.
HOT GIRL 2013

HKT bị ném đá vỡ đầu ở Hà Nội

Cộng đồng mạng đang xôn xao về một video clip được quay vào ngày 10/8 tại Hội chợ huyện Từ Liêm, Hà Nội. Clip ghi lại hình ảnh ban nhạc HKT đang biểu diễn thì một cục gạch từ khán giả phía dưới bay lên sân khấu. Rất may, "vật thể lạ" này không rơi trúng thành viên nào trong nhóm. Cả nhóm nhạc tỏ ra khá bình tĩnh trình diễn tiếp như không có chuyện gì xảy ra.
HKT - nhóm nhạc được coi là "Thảm họa Vpop".
Trên các diễn đàn dành cho teen, các teen bàn luận vô cùng xôn xao và khí thế về sự việc. Hầu hết các bạn mừng ra mặt khi biết tin HKT bị ném gạch. Bạn Cuongmathi thậm chí còn tỏ ra tiếc nuối khi HKT ăn gạch hụt và hài hước bình luận: “Bạn ném đá chưa biết canh tốc độ cũng như sức gió nên gần trúng”. Nhiều teen còn ác ý hơn: "Nếu mà hôm đấy biết HKT biểu diễn thì cũng đã đi đến đấy để ném gạch rồi".

Nickname Babygirl9199 thì bình tĩnh và sáng suốt hơn: "Nghe tin HKT bị ném gạch thì cũng thấy vui nhưng nếu bị phát hiện ra và bị bắt thì chỉ thiệt cho mình thôi. Tốt nhất là biết nhóm đó hát ở đâu thì mình không đi nghe là lành nhất"!


Tuy nhiên, trao đổi với iOne, HKT nói nhóm hoàn toàn không biết có sự xuất hiện của clip này. HKT cũng phủ nhận việc nhóm bị ném gạch trên sân khấu và cho rằng đây là clip của một người nào đó ghét nhóm nên ghép vào mà thôi. HKT khẳng định hôm đấy nhóm biểu diễn rất thành công, không có một sự việc đáng tiếc nào xảy ra.
Dù có hay không việc ném gạch, sự việc lần này cũng cho thấy sự quá khích của khán giả khi đi xem “Thảm họa âm nhạc”. Tuy nhiên, phản ứng ném gạch hoàn toàn không tích cực chút nào đâu teen ạ. Hành động quá khích này hoàn toàn có thể gây tổn hại đến sức khỏe, thậm chí nguy hiểm tính mạng cho người khác và bạn sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Không phải cứ ném đá lên sân khấu thì mới tỏ ra là phản đối "thảm họa Vpop", chỉ cần bạn nói "không" với sản phẩm "thảm họa" như cách ứng xử của Babygirl9199 là bạn đã giúp làm trong sạch môi trường âm nhạc rồi.



Tin shock - Tin hot - Scandal

0 nhận xét

Phản hồi của bạn

Cám ơn bạn đã đóng góp ý kiến cho Vipscandal. Mời bạn quay lại Trang chủ để đọc các bài viết khác trong quá trình chờ xét duyệt ý kiến phản hồi của bạn!

HKT bị ném đá vỡ đầu ở Hà Nội

© Copyright Tin hot trong ngay | tin shock | Scandal | tin 18+ | game nau an | hot girl | hot boy 2012 -2013 | Design by Merino | Powered by Tin Tuc 24H.