.
HOT GIRL 2013

Liverpool sự khởi đầu tốt đẹp

(Tin bong da - Liverpool) - Những “món hàng” đắt giá mà ông Kenny Dalglish mang về sân Anfield trong mùa hè này đã nhanh chóng chứng tỏ giá trị.
Charlie Adam đã lập công trong trận thắng Bolton 3-1 hồi cuối tuần qua
Charlie Adam đã lập công trong trận thắng Bolton 3-1 hồi cuối tuần qua
Khi được hỏi về sự khác biệt giữa trận Liverpool - Bolton (3-1) hồi cuối tuần qua với khi 2 đội gặp nhau ở mùa trước, HLV Owen Coyle của Bolton cho biết: “Đơn giản, đó là 110 triệu bảng. Nếu tôi có 110 triệu bảng để mua cầu thủ như ông Dalglish thì tôi cũng có thể xây dựng được một đội bóng xuất sắc như Liverpool hiện nay”. Ông Coyle không sai, nhưng người ta cũng từng chứng kiến không ít ông chủ đã vung tiền ra như nước mà đội bóng của họ vẫn không sao giành được sự tôn trọng của người hâm mộ.

Sử dụng tiền đúng cách

Đó là trường hợp của Real Madrid cách đây vài năm, còn Liverpool của ông Dalglish hiện nay thì lại khác hẳn. Chỉ sau 3 vòng đấu ở Premier League, Liverpool đã được xem là một đối trọng xứng đáng của 2 đội bóng thành Manchester. Với sự hỗ trợ hết mình của ông chủ John W. Herny, HLV Dalglish đã được rộng tay tiêu tiền, nhưng ông không dùng số tiền ấy để mua cầu thủ một cách vô tội vạ. Những cầu thủ mà ông mang về đều phải sử dụng được, dù có lúc người hâm mộ đã lo ngại rằng sẽ có những trường hợp khiến ông Dalglish phải “khó xử” vì không biết xếp họ vào đâu cho thích hợp. Chẳng hạn như khi ông mua thêm Charlie Adam sau khi đã có Jordan Henderson và Stewart Downing.

(Tin bong da - Liverpool) - Trong trận thắng Bolton với tỷ số 3-1, chính 3 tiền vệ này đã mang chiến thắng về cho Liverpool mà Henderson và Adam là tác giả của 2 bàn thắng (bàn còn lại là của Skrtel). Sau trận đấu, ông Dalglish lý giải: “Nhiều người nói về sự xuất sắc của từng cá nhân trong đội nhưng điều tôi muốn nhấn mạnh là Liverpool thi đấu như một tập thể biết phối hợp với nhau”. Hoàn toàn chính xác, lối chơi của Liverpool bây giờ dựa vào những đường chuyền và việc di chuyển liên tục của các cầu thủ chứ không còn “lật cánh đánh đầu” như dưới thời của HLV Roy Hodgson hay quá dựa vào khả năng ghi bàn của Fernando Torres trong triều đại của ông Rafael Benitez. Lối chơi của Liverpool hiện nay thoáng hơn ở 2 biên để tạo cơ hội cho Luis Suarez với kỹ thuật cá nhân điêu luyện, hoặc Andy Carroll với sự càn lướt và chiều cao đáng nể ở trung lộ.

Không thể tốt hơn

“Thành công không thể đến nhờ một vài yếu tố riêng lẻ mà phải là sự kết hợp hài hòa giữa nhiều thứ”, trung vệ Daniel Agger nói thế sau trận thắng Bolton. Là người có mặt tại sân Anfield từ năm 2006, hậu vệ này biết rất rõ những điều đã xảy ra tại Liverpool trong những năm vừa qua khi đội bóng được các ông Benitez rồi Hodgson dẫn dắt. Bây giờ, Agger đã không còn ý định ra đi vì anh biết ở lại với Liverpool sẽ có tương lai hơn. Agger cho biết: “Chúng tôi có một đội bóng cân đối, một HLV tài năng cùng những trợ lý giỏi. Lối chơi chuyền bóng nhanh và liên tục là điều chúng tôi rất muốn thực hiện trong những năm qua nhưng chưa bao giờ thành công như hiện nay”. Suy nghĩ của Agger cũng là điều mà người hâm mộ Liverpool đang nghĩ đến.

(Tin bong da - Liverpool) - Sau trận hòa đáng thất vọng với Sunderland ở vòng đấu đầu tiên, Liverpool đã có 2 trận thắng ấn tượng liên tiếp trước Arsenal và Bolton. Có được 7 điểm sau 3 vòng đấu là thành tích tốt nhất trong giai đoạn khai cuộc của Liverpool kể từ mùa bóng 1994-2995, khi họ sở hữu Steve McManaman và Robbie Fowler đang ở phong độ đỉnh cao. Vào lúc này, Henderson chưa phải là McManaman và Suarez chưa đạt đến đẳng cấp của Fowler, nhưng cả hai đều đã làm những gì cần thiết để có thể đưa bóng vào lưới đối phương. Chưa thể biết được liệu thầy trò ông Dalglish có giữ vững được phong độ này lâu dài hay không nhưng với lực lượng có chiều sâu như hiện nay, lại không vướng bận ở Cúp châu Âu, Liverpool đáng được xem là đối thủ xứng tầm của các đội bóng giàu tham vọng ở Premier League mùa này.


Tin shock - Tin hot - Scandal

0 nhận xét

Phản hồi của bạn

Cám ơn bạn đã đóng góp ý kiến cho Vipscandal. Mời bạn quay lại Trang chủ để đọc các bài viết khác trong quá trình chờ xét duyệt ý kiến phản hồi của bạn!

Liverpool sự khởi đầu tốt đẹp

© Copyright Tin hot trong ngay | tin shock | Scandal | tin 18+ | game nau an | hot girl | hot boy 2012 -2013 | Design by Merino | Powered by Tin Tuc 24H.