.
HOT GIRL 2013

Lợn bơi trên biển vì nhớ nhà

Thử tưởng tượng xem lúc nhớ nhà thì lợn sẽ làm gì nào? Trong câu chuyện về hai chú lợn ở Scotland, chúng đã liều mình bơi về nhà đấy các bạn ạ!

Hai chú lợn MaryTruffle đã được đưa đến đảo không có người ở Longa ngoài khơi bờ biển Tây Bắc Scotland và hai em lợn dũng cảm này đã thực hiện một cuộc hành trình liều lĩnh khi bơi về nhà ngay sau khi chủ rời khỏi đảo.





Tưởng là rái cá, hóa ra là lợn đang bơi...


Anh Jay Goss là người đã chứng kiến cảnh MaryTruffle bơi trên biển và đã nhanh tay “chộp” lấy khoảnh khắc hiếm có này. Anh cho biết mình rất ngạc nhiên bởi chưa bao giờ thấy lợn biết bơi cả. Lúc đầu, anh nghĩ rằng đó là con rái cá, nhưng khi chúng bơi vào gần bờ, anh nhận ra chúng có mõm. Anh cho biết: “Bơi trên biển là một thử thách với chúng, chúng đã bơi 1,5 km để vào đất liền. Đó là điều rất kinh ngạc! Khi lên đến bờ, chúng có vẻ run sợ và lo lắng.”




Làm sao hai em í bơi được nhỉ?


Sau đó, Jay Goss đã gọi ông James Cameron – người nuôi MaryTruffle, thông báo cho ông về sự việc kì lạ vừa xảy ra, nhưng ông ấy đã tưởng rằng đó chỉ là một trò đùa.

Có vẻ như MaryTruffle không thích sống ở đảo hoang vu như những chú cừu ở đó. Ông James Cameron cho biết: “Chúng tôi có sáu con lợn con, thời gian này chúng tôi quyết định đưa hai trong số chúng đến Longa. Chúng tôi thường đưa cừu lên đảo và cứ nghĩ lợn cũng thích như thế. Có rất nhiều thức ăn và nước ngọt ở đó. Sau khi đưa chúng ra đảo thì không lâu sau tôi nhận được điện thoại nói rằng chúng đã bơi về đến nhà. Thật bất ngờ!”





Ông James đã vội vàng đi kiểm chứng lời anh Jay Goss nói và đúng là rất bất ngờ, MaryTruffle đang đi lang thang trên bờ biển, trông chúng hoàn toàn vui vẻ, như chưa trải qua những điều tồi tệ khi bơi qua biển. Ông chia sẻ: “Tôi đặt chúng trong xe và đưa chúng trở về đoàn tụ với gia đình tôi.” Vợ ông James, bà Marie cho biết: “Có rất nhiều khách du lịch đi cắm trại tại đây đã quan trọng hóa vấn đề của hai chú lợn. Chúng tôi luôn luôn mang thức ăn cho chúng.”

Một điều đáng mừng cho MaryTruffles là hai em í sẽ không phải trở lại đảo Longa. Chắc chắn rằng cuộc sống ở đảo không phù hợp với chúng rồi đúng không các bạn?



Tin shock - Tin hot -Scandal

0 nhận xét

Phản hồi của bạn

Cám ơn bạn đã đóng góp ý kiến cho Vipscandal. Mời bạn quay lại Trang chủ để đọc các bài viết khác trong quá trình chờ xét duyệt ý kiến phản hồi của bạn!

Lợn bơi trên biển vì nhớ nhà

© Copyright Tin hot trong ngay | tin shock | Scandal | tin 18+ | game nau an | hot girl | hot boy 2012 -2013 | Design by Merino | Powered by Tin Tuc 24H.