.
HOT GIRL 2013

"Midu" mượt mà trên phố cổ hà nội

Midu chia sẻ rằng chị í rất thích cây xanh và kiến trúc cổ của Hà Nội đấy!
Chúng tớ hẹn gặp Midu vào một sáng sớm Hà Nội, khi một cơn mưa rào vừa dứt, tiết trời mát mẻ rất dễ chịu. Midu diện bộ váy màu hồng dễ thương, make up rất nhẹ, nhìn chị í cực đáng yêu và xinh xắn trên phố cổ Hà Nội. Khá nhiều người nhận ra Midu ở trên đường, có vị khách nước ngoài còn vẫy tay chào Midu khi cô nàng đang tạo dáng cạnh một ngôi nhà cổ, Midu cũng cười thật tươi và gật đầu chào lại đấy.
Đây là lần thứ tư Midu đến Hà Nội, lần này chị ra để quay một bộ phim cổ trang sẽ phát sóng vào dịp Tết năm sau. Midu tranh thủ ra Hà Nội trước đoàn làm phim hai hôm để có thời gian đi chơi, sau đó cả đoàn sẽ lên Cổ Loa để quay tiếp. Ấn tượng về Hà Nội lần này của Midu là Hà Nội ngày một đông đúc hơn trước, ngõ “phố Tây” Tạ Hiền trước đây cổ kính và thưa thớt là thế, còn bây giờ thì “Xe quá chừng xe, người quá chừng người luôn.” – Midu dí dỏm nhận xét.
 











Midu xinh tươi trên phố cổ Hà Nội.
Midu kể, chị ấy thích nhất là ngồi uống trà đá ở Nhà Thờ, lần nào đến Hà Nội Midu cũng phải rủ bằng được bạn bè ra ngồi trà đá một buổi tối mới chịu. Chị còn tâm sự rằng rất thích kiến trúc Hà Nội, đặc biệt là sự cổ kính và tinh tế của những ngôi nhà kiểu Pháp. Khác với Sài Gòn hiện đại và năng động, Hà Nội rất lãng mạn và nhẹ nhàng. “Vì thế mỗi lần đến Hà Nội, mình rất thích ngồi cà phê một mình, ngắm phố phường, người qua lại. À, cây ở Hà Nội cũng rất đặc biệt nữa, nó lùn lùn và mập mập, nhìn rất hay.” – Midu cười.











Chia sẻ về chuyện công việc, sau hai vai diễn thành công trong các bộ phim “Những thiên thần áo trắng” và “Cô nàng tóc rối”, Midu cũng nhận được rất nhiều lời mời đóng phim. Tuy nhiên, cchị ấy chỉ nhận đóng phim vào dịp hè thôi. Sau khi đóng xong bộ phim cổ trang thì hết hè này, Midu sẽ trở lại TP.HCM để hoàn thành năm cuối khoa Thiết kế thời trang của Đại học Kiến Trúc TP.HCM. "Vừa phải tất bật làm bao nhiêu đồ án ở trường, vừa luôn phải giữ hình tượng xinh đẹp và chỉn chu khi xuất hiện trước mọi người, nhiều lúc mình cũng thấy mệt lắm đó, không sung sướng như nhiều người nghĩ về một hot girl đâu." - Midu tâm sự. 
























Midu đến Hà Nội chơi vào đúng những ngày Hà Nội đang mưa. Thật may là buổi sáng sớm, lúc Midu “pose” ảnh trên phố cổ Hà Nội, thời tiết rất đẹp. Đang cùng chúng tớ “tám” về chuyện mưa ở Hà Nội, Midu thêm vào một câu nhận xét: “Còn Sài Gòn thì lại có những cơn mưa rất kì cục, ào một phát, ướt nhẹp đường xong lại tạnh ngay.” Nói rồi, cô hot girl xinh xắn nở nụ cười thật tươi, tay lại loay hoay nghịch chiếc máy ảnh.
 
 
Tin shock - Tin hot - Scandal

0 nhận xét

Phản hồi của bạn

Cám ơn bạn đã đóng góp ý kiến cho Vipscandal. Mời bạn quay lại Trang chủ để đọc các bài viết khác trong quá trình chờ xét duyệt ý kiến phản hồi của bạn!

"Midu" mượt mà trên phố cổ hà nội

© Copyright Tin hot trong ngay | tin shock | Scandal | tin 18+ | game nau an | hot girl | hot boy 2012 -2013 | Design by Merino | Powered by Tin Tuc 24H.