.
HOT GIRL 2013

Thảm sát ở Bắc Giang : Xem khám nhà hung thủ giết người man rợ, cướp vàng

(tham sat o bac giang - giet nguoi cuop vang) Ngay sau khi ban chuyên án họp đột xuất, xác định được nghi can đầu tiên trong vụ thảm sát ở tiệm vàng Ngọc Bích, cơ quan cảnh sát đã tung người đến nhà của đối tượng bủa vây tứ phía. Ngôi nhà của nghi can bị khám xét ngay lập tức.

Xem thêm:

>>Thảm sát ở Bắc Giang : Triệu tập bố mẹ của kẻ sát thủ


Cảnh sát đã tung quân chia các mũi trinh sát theo nhiều hướng khác nhau để bao vây nhà của nghi can Lê Văn Luyện (SN 1993, Xã Thanh Lâm, huyện Lục Nam, Bắc Giang).

Lực lượng cảnh sát đặc biệt tinh nhuệ của Tổng cục Cảnh sát phòng chống tội phạm (Bộ Công an) hợp thành đã nhanh chóng rời khỏi trụ sở Công an tỉnh Bắc Giang.

Thông tin phối hợp giữa các đơn vị cũng được duy trì vô cùng chặt chẽ. Nhóm PV điều tra đã bám theo hướng của một mũi trinh sát của ban chuyên án. Chiếc xe nhằm hưởng dốc Sàn lao vút trong cái nắng oi bức.

Tại ngôi nhà 3 tầng khá khang trang nằm đối diện với cổng UBND xã Thanh Lâm, các chiến sỹ cảnh sát đặc nhiệm của tổ chuyên án đã ập vào để bắt giữ đối tượng Lê Văn Luyện. Tuy nhiên, thời điểm lực lượng công an ập vào nhà, đối tượng đã bỏ trốn.

Khám xét nhanh nơi ở của nghi can Luyện, Cơ quan CSĐT đã phát hiện và thu giữ 1 gói vàng đựng trong túi bóng được đối tượng đem chôn ở gần chuồng lợn của gia đình.

Trong túi vàng này có rất nhiều sợi dây chuyền và kiềng đeo cổ. Kiểm tra ban đầu, Cơ quan CSĐT xác định số vàng trên chính là một phần trong những số vàng bị mất của hiệu vàng Ngọc Bích.

Bố mẹ của đối tượng Luyện là ông Lê Văn Miên (SN 1969) và bà Trương Thị Thơm (SN 1970) đã không thể lý giải được vì sao số vàng trên lại có ở trong nhà. Ngay sau đó, cả 2 ông bà Miên và Thơm cùng số vàng tang vật của vụ án đã được Cơ quan CSĐT đưa về trụ sở công an huyện Lục Nam để làm rõ.

Nhiều người dân ở xã Thanh Lâm khi thấy lực lượng cảnh sát ập vào nhà Luyện đã theo chân Cảnh sát và tỏ ra bàng hoàng về sự việc diễn ra.

Hiện cơ quan cảnh sát đang tiếp tục triển khai chuyên án truy bắt các nghi can và đối tượng trong vụ thảm sát làm vợ chồng anh Ngọc, chị Chín, cháu Thảo chết tại chỗ và cháu Bích bị chém đứt lìa cánh tay vào tối ngày 24/8.

(tham sat o bac giang - giet nguoi cuop vang) Hàng nghìn người dân vây kín khu vực ngôi nhà của hung thủ trong khi cơ quan công an làm nhiệm vụ cần thiết.

Một số hình ảnh khám nhà hung thủ giết người man rợ, cướp vàng:

Mô tả ảnh.
Ngay sau khi người dân biết có cơ quan làm nhiệm vụ đến khám xét gia đình tại thôn Sân Đình đã kéo đến vây kín để xem
Nhiều người bành hoàng khi biết người liên quan đến vụ án nghiêm trọng lại là hàng xóm nhà mình
 Người dân bức xúc khi biết tang vật vụ trọng án thu được tại một gia đình ở thôn Sân Đình
 Theo tìm hiểu, người dân cho biết sau khi xảy ra vụ án mạng, "thằng ấy" biến mất tăm
 Và đặc biệt, "tên này" còn bị thương và ra trạm xá xã khâu vết thương
(tham sat o bac giang - giet nguoi cuop vang) Phóng viên đang ghi nhận thông tin từ người dân tại trước ngôi nhà bị cơ quan công an khám xét trưa 29-8. Đây là nhà ông Lê Văn Miên và bà Trương Thị Thơm là bố mẹ của đối tượng Luyện
Hiện, tên Luyện đang bỏ trốn khỏi nơi cư trú
 (tham sat o bac giang - giet nguoi cuop vang)
Tin shock - Tin hot - Scandal

0 nhận xét

Phản hồi của bạn

Cám ơn bạn đã đóng góp ý kiến cho Vipscandal. Mời bạn quay lại Trang chủ để đọc các bài viết khác trong quá trình chờ xét duyệt ý kiến phản hồi của bạn!

Thảm sát ở Bắc Giang : Xem khám nhà hung thủ giết người man rợ, cướp vàng

© Copyright Tin hot trong ngay | tin shock | Scandal | tin 18+ | game nau an | hot girl | hot boy 2012 -2013 | Design by Merino | Powered by Tin Tuc 24H.