.
HOT GIRL 2013

21h ngày 10/9, Stoke City - Liverpool: Xóa bỏ quá khứ

Tin bong da - Chuyến làm khách trước Stoke City là thử thách được dự báo khó khăn khi Liverpool chưa từng giành chiến thắng tại Britaniana trong khuôn khổ Premier League. Thầy trò Kenny Dalglish sẽ làm gì để xóa bỏ quá khứ và quan trọng hơn, có được chiến thắng thứ 3 liên tiếp?

Sau trận hòa đáng thất vọng trước Sunderland ở trận mở màn Premier League, Liverpool đã trở lại đầy ấn tượng với 2 chiến thắng liên tiếp trước Arsenal và Bolton. Thầy trò Kenny Dalglish đã có sự khởi đầu đầy thuận lợi khi chỉ xếp sau 2 đội bóng thành phố Manchester trên bảng xếp hạng. Chuyến làm khách trên sân của Stoke là cơ hội để “Lữ đoàn Đỏ” thể hiện bản lĩnh trong cuộc đua tới danh hiệu vô địch bóng đá Anh mùa này.
Tin bong da
Tuy nhiên, chuyến làm khách tại Britannia không phải là thử thách mà thầy trò Kenny Dalglish có thể dễ dàng vượt qua cho dù họ có đội hình vượt trội. Bởi trong khuôn khổ Premier League, The Kop chưa từng thắng ở nơi này (hòa 1, thua 2). Lần cuối cùng Lữ đoàn đỏ giành thắng lợi tại đây đã quá lâu (tháng 11/2000 trong khuôn khổ League Cup). Còn nhớ mùa giải năm ngoái, Liverpool đã hành quân tới đây và nhận thất bại ê chề 0-2. Bởi vậy, mặc dù đang có được phong độ rất tốt với 2 trận thắng ấn tượng nhưng Liverpool vẫn không thể mạo hiểm trong chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn này.

Vào thời điểm hiện tại, Stoke là đội bóng có lối chơi khó chịu bậc nhất Premiership, dựa trên nền tảng thể lực sung mãn và được tổ chức rất tốt, kỷ luật, giàu tính khoa học. Hơn thế, đội bóng này còn vừa được bổ sung những tân binh chất lượng như Palacios, Peter Crouch. Nên biết rằng trong 7 trận chính thức từ đầu mùa, Stoke bất bại và chỉ lọt lưới đúng 1 bàn.

Về lực lượng, Stoke sẽ không thể có sự góp mặt của Ricardo Fuller, Danny Higginbotham và Mamady Sidibedo do chấn thương. Tuy nhiên, HLV Tony Pulis sẽ có những sự bổ sung rất đáng chú ý từ những bản hợp đồng mới như Jonathan Woodgate, Matthew Upson, Peter Crouch, Cameron Jerome và Wilson Palacios. Rất có thể trong trận đấu tối nay, Peter Crouch sẽ có lần ra mắt CLB mới và gặp lại đội bóng cũ.

Trong khi đó bên phía đội khách, Liverpool vẫn chưa thể có sự phục vụ của Fabio Aurelio, Steven Gerrard và Martin Kelly. Tuy nhiên, họ sẽ đón chào sự trở lại của Glen Johnson bên hành lang cánh phải sau khi bình phục chấn thương. Bên cạnh đó, Charlie Adam vẫn có thể ra sân trong trận đấu tối nay cùng với những bản hợp đồng mới như Sebastian Coates hay Craig Bellamy. Điểm nổi bật trong đội hình Liverpool những trận đấu vừa qua là tiền đạo Luis Suarez. Với những pha thoát người đầy tốc độ và những đường kiến tạo sắc bén, tiền đạo người Uruguay sẽ là vũ khí sắc bén của “Lữ đoàn đỏ” bên hành lang cánh trái. Rất có thể trong trận đấu này, anh sẽ đá cặp cùng Dirk Kuyt và Stewart Downing trên hàng công Liverpool.

Khó khăn là điều được dự báo trước đối với thầy trò Kenny Dalglish khi hành quân tới Britannia. Nhưng với phong độ đang lên, Liverpool sẽ thi đấu hết mình không chỉ để xóa bỏ quá khứ mà quan trọng hơn, họ muốn tuyên bố mình đã trở lại với cuộc đua tới ngôi vô địch bóng đá Anh. Với lối chơi tấn công hiệu quả, Luis Suarez và các đồng đội sẽ có được chiến thắng thứ 3 liên tiếp?

Đội hình dự kiến - Tin bong da

Stoke: Begovic, Huth, Woodgate, Shawcross, Wilson, Pennant, Delap, Palacios, Etherington, Walters, Crouch.

Liverpool: Reina, Flanagan, Carragher, Agger, Enrique, Henderson, Adam, Lucas, Downing, Kuyt, Suarez.

Dự đoán: 1-2

Thông tin bên lề

- Stoke là đội bóng chưa bị đánh bại tính tới thời điểm này của Premier League.

- Trong trận lượt đi tại mùa giải năm ngoái, Stoke đã giành chiến thắng 2-0 trước Liverpool với 2 bàn thắng của Ricardo Fuller và Kenwyne Jones.

- Nếu ghi bàn, Kuyt sẽ có bàn thứ 50 tại giải Ngoại hạng Anh

- Thủ môn Stoke, Asmir Begovic đang có 21 pha cứu thua, nhiều nhất Premier League mùa này.

- Lần cuối cùng Liverpool đánh bại Stoke tại Britannia là vào tháng 11 năm 2000. Họ đã giành chiến thắng 8-0 reong khuôn khổ League Cup.

- Trong 112 lần đối đầu, Liverpool giành thắng lợi trong 55 trận trong khi đó Stoke chỉ có được 27 trận thắng.

- Lần cuối cùng 2 đội gặp nhau, Liverpool đã giành chiến thắng 2-0 với 2 bàn thắng của Raul Meireles và Luis Suarez.


Tin shock - Tin hot - Scandal

0 nhận xét

Phản hồi của bạn

Cám ơn bạn đã đóng góp ý kiến cho Vipscandal. Mời bạn quay lại Trang chủ để đọc các bài viết khác trong quá trình chờ xét duyệt ý kiến phản hồi của bạn!

21h ngày 10/9, Stoke City - Liverpool: Xóa bỏ quá khứ

© Copyright Tin hot trong ngay | tin shock | Scandal | tin 18+ | game nau an | hot girl | hot boy 2012 -2013 | Design by Merino | Powered by Tin Tuc 24H.