.
HOT GIRL 2013

Chuyện tình radio: Hợp đồng yêu phần 9

Tỏ tình

chuyen tinh radio: hop dong yeu phan 9 - Cơn ác mộng khiến tôi bật dậy với khuôn mặt đầy mồ hôi, tôi giật mình khi thấy Lan đang đứng trước gương với chiếc áo cưới.

- Em làm gì ở đây?

- Hôm nay là ngày cưới của chúng ta mà, em chưa kịp gọi mà anh đã dậy rồi. Thôi chồng của em đi tắm đi nhé. Lát chúng ta cử hành hôn lễ.

- Anh biết rồi!

- Nhanh lên đấy!
Các bạn chờ vài giây để trình nghe loading...


Tác giả: Shell Gấu - Người đọc: Kún, Mèo mun - Kỹ thuật: Đức Thụy, Kún
chuyen tinh radio: hop dong yeu phan 9
Hôm nay đã là ngày cưới của tôi rồi sao?

Mệt mỏi tôi ngồi phịch xuống cạnh cửa nhà tắm. Liệu tôi cưới Lan rồi thì có hạnh phúc? Còn con của tôi, nó có hạnh phúc với một gia đình như thế? Tôi rồi sẽ phải sống suốt đời với một cuộc sống nhàm chán thế ư?

Đứng dậy, nhìn mình trong gương tôi cảm thấy mình đã thay đổi. Trái tim ở ngực tôi giờ nó đã biết đau, biết nhớ. Tôi biết ai đã làm nó như vậy.

Đó chính là em, đó là tình yêu chúng ta luôn dành cho nhau. Chính em, em đã làm tôi thay đổi, em đã thắp một ngọn lửa trong tim tôi nhưng nó sắp tàn lụi rồi. Tôi phải làm sao đây? Cứ bỏ mặc hay sẽ chạy theo những ảo ảnh xa xăm kia?

- Sao anh chưa thay đồ nữa, cha xứ bảo trễ giờ làm lễ là không tốt đâu đấy. Hay anh muốn em thay giúp?

- Lan, anh có chuyện muốn nói với em.

- Chuyện gì vậy ông xã yêu?

- Anh muốn đi Canada, chỉ một lần. Anh muốn gặp My, anh cần nói một chuyện rất quan trọng với cô ấy. Chỉ một lần thôi và anh sẽ trở về, sẽ không suy nghĩ về My nữa và sẽ sống trọn đời với em.

- Anh... anh đừng đùa nữa, anh đi thay đồ đi chúng ta sẽ cử hành hôn lễ. Sẽ nhanh thôi mà.

- Em đừng lảng sang chuyện khác. Anh đang nói chuyện nghiêm túc với em đấy

- Em không nghe, và cũng không muốn nghe bất cứ chuyện gì có liên quan đến con nhỏ đó. Anh tỉnh lại đi, đến ngày hôm nay rồi mà anh còn nghĩ đến nó nữa sao? Hôm nay, hôm nay là ngày cưới của chúng ta đấy. Anh biết không? Ngày cưới của chúng ta đấy.

(còn tiếp...)

Bài viết : chuyen tinh radio: hop dong yeu phan 9


Tin shock - Tin hot - Scandal

1 nhận xét

  1. Unknown says:

    phim sex hay thêm một số hình ảnh sex vào nữa thì hay hơn nữa..

Phản hồi của bạn

Cám ơn bạn đã đóng góp ý kiến cho Vipscandal. Mời bạn quay lại Trang chủ để đọc các bài viết khác trong quá trình chờ xét duyệt ý kiến phản hồi của bạn!

Chuyện tình radio: Hợp đồng yêu phần 9

© Copyright Tin hot trong ngay | tin shock | Scandal | tin 18+ | game nau an | hot girl | hot boy 2012 -2013 | Design by Merino | Powered by Tin Tuc 24H.