.
HOT GIRL 2013

Man City vs Napoli: Giá trị của đồng tiền

Man City vs Napoli - Tin bong da - Man City sẽ có màn ra mắt tại mặt trận Champions League danh giá trước đối thủ đến từ Italia Napoli trên sân nhà Etihad. Ngay trong lần đầu tiên dự giải, nửa xanh thành Manchester đã khiến cho bất kỳ đối thủ nào cũng phải kiêng dè với lực lượng cùng tham vọng bành trướng của mình.

Click để nghe bình luận mới nhất về trân đấu Man City vs Napoli:



Rơi vào bảng đấu có thể gọi là "tử thần", Man City vẫn tràn đầy tự tin hướng đến vòng loại trực tiếp khi đang có những màn trình diễn hết sức ngoạn mục tại Premier League. Trong bốn trận đã qua, đoàn quân của HLV Mancini giành chiến thắng cả bốn, ghi được 15 bàn, những con số quá thuyết phục. Đó cũng chỉ mới là bước dạo đầu cho một mùa giải đầy tham vọng của họ.
Edin Dzeko đã sẵn sàng bắn phá khung thành Napoli.
Man City vs Napoli - Edin Dzeko đã sẵn sàng bắn phá khung thành Napoli.
Có thể khẳng định Man City là một trong những đội bóng có chiều sâu nhất châu Âu, mỗi cầu thủ của họ đều là một ngôi sao và sự chênh lệch trình độ giữa đội hình chính thức với dự bị gần như không có, đặc biệt là hàng công. Trong chiến thắng trước Swansea, tân binh 38 triệu bảng Aguero tỏa sáng rực rỡ với cú đúp ghi được. Ở trận thắng ấn tượng nhất trước Tottenham, đó là "liveshow" thật sự của Edin Dzeko. Trong khi đó ở băng ghế dự bị, cả Tevez lẫn Batotelli cũng luôn sẵn sàng lập công. Hàng tấn công đó càng mạnh mẽ hơn khi có sự tiếp đạn của bộ đôi David Silva và Samir Nasri. Cũng không thể không kể đến Yaya Toure và James Milner, bộ đôi đã đóng vai trò khá quan trọng cho vị trí thứ 3 cùng ngôi vô địch FA Cup của City mùa bóng trước.

Chất lượng đồng đều ở cả 3 tuyến, các ngôi sao luôn biết tỏa sáng đúng lúc, lối chơi ngày càng biến ảo và gắn kết, tất cả đã và đang làm nên một Man City rất khó bị đánh bại. Khởi đầu cho giấc mơ chinh phục Champions League của Man City sẽ không hề dễ dàng chút nào, khi đối thủ của họ - Napoli không hề dễ bị bắt nạt.

Mùa hè qua, Napoli đã chi tiêu đến 59 triệu Euro cho thị trường chuyển nhượng. Họ đã thành công khi giữ chân được các trụ cột, đồng thời còn chiêu mộ được cả Gokhan Inler từ Udinese. Với đội hình đó, Napoli đã có khởi đầu suôn sẻ tại Serie A với chiến thắng 3-1 trước Cesena thứ Bảy tuần qua. Bước vào trận đấu hôm nay, gần như chắc chắn HLV Mazzarri sẽ tiếp tục trung thành với sơ đồ 3-4-2-1. Vào lúc này, mọi hy vọng của đội bóng đến từ Italia được đặt vào Lavezzi, Edison Cavani, Marek Hamsik bởi một khi bộ ba này thăng hoa, Napoli không phải e sợ bất cứ đối thủ nào.

Xét về thực lực và trình độ các cầu thủ, Man City là đội được đánh giá cao; việc thi đấu trên sân nhà Etihad cũng là yếu tố để người hâm mộ City có thể tin vào chiến thắng của đội nhà.

Đội hình dự kiến - Man City vs Napoli

Man City: Hart - Richards, Kompany, Lescott, Clichy - Nasri, Y Toure, Barry, Silva - Dzeko, Aguero.

Napoli: De Sanctis - Campagnaro, Cannavaro, Aronica - Maggio, Inler, Dzemaili, Dossena - Lavezzi, Hamsik - Cavani.

Dự đoán: 2-1

Tin bong da24h - Man City vs Napoli

Tin shock - Tin hot - Scandal

0 nhận xét

Phản hồi của bạn

Cám ơn bạn đã đóng góp ý kiến cho Vipscandal. Mời bạn quay lại Trang chủ để đọc các bài viết khác trong quá trình chờ xét duyệt ý kiến phản hồi của bạn!

Man City vs Napoli: Giá trị của đồng tiền

© Copyright Tin hot trong ngay | tin shock | Scandal | tin 18+ | game nau an | hot girl | hot boy 2012 -2013 | Design by Merino | Powered by Tin Tuc 24H.