.
HOT GIRL 2013

TPHCM: Một phụ nữ mang thai bị xe bồn cán chết

Mot phu nu mang thai bi xe bon can chet - Những người thân của nạn nhân như ngây dại khi chứng kiến cái chết thảm thương của chị. Thời điểm bị xe bồn cán chết, chị Phương đang mang thai tháng thứ 8.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào lúc 11h20 ngày 12/9 tại ngã ba dẫn lên cầu vượt ngã tư ga đường Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, quận 12, TPHCM.

Mot phu nu mang thai bi xe bon can chet - Vào thời điểm trên, chị Cao Mỹ Phương (33 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) điều khiển xe máy mang BKS: 53R7 – 9131 lưu thông trên đường dẫn ra đường Hà Huy Giáp hướng về cầu ông Đụng (phường Thạnh Lộc, quận 12). Khi chiếc xe máy vào cua thì xảy ra va chạm với xe bồn của mang danh hiệu Hồng Hà Bình Dương, BKS: 61P – 4367.

Cú va quệt khiến chị Phương ngã nhào xuống đường bị bánh sau xe bồn cán ngang đầu tử vong ngay tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào trưa 12/9
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào trưa 12/9
Sau vụ tai nạn, tài xế xe bồn đã bỏ xe rời khỏi hiện trường. Những người thân của nạn nhân khi nghe hung tin đã không còn đủ bình tĩnh để đứng vững, họ như ngây dại, đau đớn tột cùng trước cái chết của chị Phương và cháu bé chưa kịp chào đời.

Trong quá trình thu thập thông tin vụ tai nạn, nhiều nhân chứng khẳng định, sau khi bị xe bồn cán, chiếc giỏ xách của nạn nhân văng ra ngoài đã bị 2 kẻ vô nhân tính lấy cắp tẩu thoát.

Đội xử lý tai nạn giao thông quận 12 đã có mặt để giải quyết vụ việc. Đến 13h cùng ngày công tác khám nghiệm hiện vẫn đang được tiến hành.

mot phu nu mang thai bi xe bon can chet
- Hiện nguyên nhân vụ tai nạn thương tâm đang được điều tra làm rõ.


Tin shock - Tin hot - Scandal

0 nhận xét

Phản hồi của bạn

Cám ơn bạn đã đóng góp ý kiến cho Vipscandal. Mời bạn quay lại Trang chủ để đọc các bài viết khác trong quá trình chờ xét duyệt ý kiến phản hồi của bạn!

TPHCM: Một phụ nữ mang thai bị xe bồn cán chết

© Copyright Tin hot trong ngay | tin shock | Scandal | tin 18+ | game nau an | hot girl | hot boy 2012 -2013 | Design by Merino | Powered by Tin Tuc 24H.