.
HOT GIRL 2013

QUANG THẮNG: ‘Tôi định đi sửa mũi’

(Chuyen scandal sao) - Nhưng có một điều không ai có thể phủ nhận, đó là Quang Thắng “đổi đời” nhờ cái mũi to như cái chén.

Thẳng thắn và thật thà, có người bảo nghệ sĩ hài Quang Thắng dại, nhưng người tinh ý thì bảo anh khôn, bởi có như thế thì anh mới chiếm được cảm tình của bạn bè, công chúng. Nhưng có một điều không ai có thể phủ nhận, đó là Quang Thắng “đổi đời” nhờ cái mũi to như cái chén. Vậy mà đã có lúc, chủ nhân của nó định đi thẩm mỹ “của hiếm” đó chỉ vì bị bạn bè trêu ghẹo…

Cái số tôi đen đủi lắm

Lần đầu tiên có Hội diễn sân khấu hài trong khi các lĩnh vực khác của sân khấu đã được tôn vinh từ lâu. Vậy ở hội diễn lần này, cá nhân anh kỳ vọng gì?



Nghệ sĩ Quang Thắng

- Cái gì lần đầu tiên thì cũng đều háo hức và cẩn thận hơn. Hiện tại ở đoàn tôi cũng đang nỗ lực luyện tập, đầu tư khá nhiều cho vở diễn vì lấy được tiếng cười của khán giả khó lắm. Diễn hài khác với diễn kịch, không diễn đi diễn lại được. Nó như câu chuyện tiếu lâm ấy, chỉ kể một lần, cười xòa cái là hết. Kể lại là lập tức bị chê nhạt ngay.

Chuyen scandal sao - Như anh nói làm hài rất khó, đây lại là sân chơi hội tụ anh tài cả nước, xem ra cũng rất khó để gặt hái huy chương...

- Đúng thế. Diễn cho khán giả thì xong là họ đi về, có người khen có người chê. Nhưng hội diễn thì là thi thố để giám khảo chấm, lựa chọn thì sẽ khó hơn nhiều. Toàn anh tài nên chưa “ra trận” mà tôi đã run lắm rồi.

Anh có kỳ vọng hay đưa ra chỉ tiêu là mình phải có giải không?

- Không đâu. Tôi đã qua cái tuổi “kỳ vọng” rồi. Mình có còn trẻ trung gì nữa đâu mà trông chờ vào giải thưởng. Cái này để cho anh em trẻ phấn đấu thôi. Với lại, cái số tôi nó đen đủi lắm, cứ “dính” đến thi thố là thể nào cũng “trượt”.

Sợ” nhất NSND Lê Hùng
Lần đầu tiên mới có hội diễn dành cho hài, anh có nghĩ là muộn?

- Tôi không nghĩ là muộn mà là quá muộn. Những bậc cao niên đi trước như bác Trần Tiến, Trịnh Thịnh, Trịnh Mai, Dương Quảng... đều đã già nhưng không có cơ hội được vinh danh. Chúng tôi là thế hệ đi sau, được khán giả biết đến nhiều, nhưng còn lâu mới bằng được các cụ...

Anh có nhiều kinh nghiệm với hài rồi, vậy sắp tới phần thi của anh sẽ thế nào?

- Đoàn tôi tham gia 2 vở nhưng không nên nói trước, vì nếu nói ra thì “đối phương” họ cũng thủ thế, mất thiêng.

Quang Thắng và vợ con

Vậy anh đánh giá thế nào về khả năng của đoàn mình?

- Hài không phải là thế mạnh của đoàn Hải Phòng. Tôi “sợ” nhất Nhà hát Tuổi trẻ, có đạo diễn cực giỏi về hài mà ở miền Bắc chỉ có một thôi, đó là NSND Lê Hùng. Hiện cũng chỉ có Nhà hát này là cạnh tranh được với sân khấu phía Nam, sáng đèn hàng đêm. Điều mà hầu hết các nhà hát phía Bắc đều phải thèm thuồng.

“Ta về ta tắm ao ta” thôi…(Chuyen scandal sao)

Tôi đã qua cái tuổi “kỳ vọng” rồi. Mình có còn trẻ trung gì nữa đâu mà trông chờ vào giải thưởng. Với lại, cái số tôi nó đen đủi lắm, cứ “dính” đến thi thố là thể nào cũng “trượt”.

Bây giờ anh đã là diễn viên hài tên tuổi, nhiều người ở vị trí của anh, họ sẽ dời đoàn tỉnh lẻ từ lâu rồi, còn anh thì vẫn trung thành, đi đi về về giữa Hà Nội - Hải Phòng như buôn chuyến?

- (cười). Cơ chế của nhà nước thì đâu cũng như nhau thôi, thế thì mình đi đâu cũng thế cả mà.

Nhưng chắc là phải có nhiều đoàn mời anh về lắm?

- Cũng có. Ví dụ như Nhà hát Kịch Việt Nam thời bác Doãn Châu còn làm giám đốc đã ngỏ ý “mua” tôi về rồi. Thời ấy, nghệ sĩ Doãn Châu đã có mơ ước và mong muốn làm như CLB M.U ấy, mời những anh tài về Nhà hát để tạo nên thương hiệu và phát triển sân khấu hài nói riêng, để sân khấu nói chung của miền Bắc trở lại thời kỳ “thánh đường”. Nhưng rất tiếc là để thực hiện nó thì không dễ dàng chút nào. Sau đó đến nghệ sĩ Anh Dũng về làm giám đốc, và đến bây giờ là anh Lê Hùng cũng không ít lần ngỏ ý rủ tôi về đó.

Vậy có điều gì anh phải cân nhắc?

- Cân nhắc nhiều chứ. Tôi sinh ra và lớn lên ở Hải Phòng. Cũng chính Đoàn Hải Phòng cho tôi ăn học, giờ mình “tếch” đi thì khi về khó nhìn anh em trong đoàn lắm. Không hay!!!

Nhưng anh cũng cống hiến cho đoàn 21 năm rồi, giờ cũng đến lúc anh được làm theo ý mình chứ?

- Tất nhiên. Tôi cũng đã làm CTV cho Nhà hát Tuổi trẻ được 3 năm, nhưng rồi tôi thấy, Hà Nội- Hải Phòng cũng không xa nhau là mấy. Hơn nữa, vợ con mình cũng ở đây. Mình đi thì chỉ cái thân mình là sướng thôi, còn vợ con thì xa cách. Nên tóm lại, “ta về ta tắm ao ta” thôi.

Có phần nào lý do là vợ anh không đồng ý không?

- Không phải đâu. Vợ tôi luôn tạo điều kiện cho chồng làm nghề. Đến giờ cô ấy vẫn là người phụ nữ đẹp người đẹp nết. Cái chính là do tôi thôi, nhỡ đâu làm khổ những người mình thương yêu thì sao? Cũng có người bảo, cứ lên đi, rồi họ giúp cho chuyện nhà cửa. Nhưng như thế thì mình lại phải mang ơn người ta cả đời, áy náy lắm.

Ngày xưa anh toàn lên Hà Nội đi diễn bằng xe khách, giờ có ôtô riêng rồi thì hẳn đời sống cũng đã khá giả hơn trước?

- Không, tôi có xe ôtô cách đây 8 năm rồi nhưng tôi vẫn thích đi xe khách đấy chứ. Mua xe phục vụ công việc là chính thôi chứ không phải do mình giàu có gì đâu, vì tôi hay đi diễn xa, lại đêm hôm mới lọ mọ về. Lúc đầu tôi với anh Quốc Khánh chung nhau mua, diễn xong thì về nhà anh Khánh ăn nhờ ở đậu. Khi tôi quyết định về Hải Phòng thì bán chiếc xe đó đi để mua xe khác.

Anh làm nghề lâu như thế, sao chưa nghĩ đến chuyện chuyển sang làm đạo diễn?

- Tôi học xong đạo diễn từ năm 2004 rồi nhưng học xong thì lại không muốn làm đạo diễn nữa. Làm diễn viên có phải sướng hơn không, thích thì diễn, không thích thì thôi. Nhưng làm đạo diễn thì phải lo lắng nhiều thứ, lo... nịnh nọt diễn viên, nhỡ đang diễn họ dỗi không diễn cho thì chỉ có nước... chết.

Suýt nữa thì sửa mũi làm đẹp…

Anh đánh giá thế mạnh của mình thế nào?

- Tôi toàn “thế yếu” thôi chứ làm gì có thế nào mạnh.

Thì thế yếu vậy...

- Cái này cũng là do mọi người nghĩ thôi, thế nên mới đặt cho tôi biệt danh là Thắng “vẹo”, Thắng “mũi to”...

Nhưng chị Vân Dung, bạn thân của anh thì lại bảo, cái mũi của anh đáng giá nghìn vàng đấy…

- Đúng là nhờ có cái mũi “dị tướng” này mà làm nên thương hiệu cho tôi. Nhưng ngày bé, chính nó lại làm tôi khổ sở lắm. Đi học toàn bị bạn bè trêu ghẹo thôi. Buồn lắm.

Thế có lúc nào anh có ý định đi chỉnh sửa lại cho bớt “dị tướng” không?

- Có đấy. Lúc đó chỉ ước ao, sau này có tiền sẽ đi chỉnh sửa lại cho bớt xấu trai đi. Đã tính đi sửa mũi rồi rồi đấy chứ! Cũng may được khán giả gọi là Thắng “vẹo”, chứ nếu không thì tôi đã mất đi cái mũi “vàng bạc” như Vân Dung nói rồi.

Tin shock - Tin hot - Scandal

0 nhận xét

Phản hồi của bạn

Cám ơn bạn đã đóng góp ý kiến cho Vipscandal. Mời bạn quay lại Trang chủ để đọc các bài viết khác trong quá trình chờ xét duyệt ý kiến phản hồi của bạn!

QUANG THẮNG: ‘Tôi định đi sửa mũi’

© Copyright Tin hot trong ngay | tin shock | Scandal | tin 18+ | game nau an | hot girl | hot boy 2012 -2013 | Design by Merino | Powered by Tin Tuc 24H.