.
HOT GIRL 2013

Chuyện tình radio - Em chỉ ước mình được yên bình

Hành trình có những giấc mơ
Đinh Minh Toản
Khi đặt những liếp sương đã đầy hai vai
Là tôi hành trình mình trên những ngả đường thành phố
Tôi thèm như con sẻ nâu trốn mưa đậu trên ô cửa nhỏ
Và bắt gặp ai đó đồng hành trong chuyến đi
Tôi nghe Tuấn Khanh Microwave hát chỉ là giấc mơ
Sài Gòn Hard Rock đêm là những gã trai ồn ào rock
Nghĩ mình có thể trở về cái thuở cánh hoa được mất
Cái trò yêu – không yêu vậy mà lắm lúc trào nước mắt
Khi những con đường đưa nỗi nhớ về nhau
Có khi dài bất tận
Tôi chạy tìm những nơi có hình dáng nhau
Văng vẳng dấu yêu thương êm đềm
Khi những con đường đầy gió thênh thang ánh đèn
Là tôi dừng lại thở dốc cho hành trình quá mênh mông của mình
Của những điều gì không có thật
Như mình vẫn cùng nhau đi dọc phố và nghêu ngao hát
Về bản tình ca ôm những gót hài

Tôi thèm mình đi cho đủ 24 giờ một ngày
Để được mỏi chân nghe bồng bềnh ngực đất
Tôi lại nghe trong headphone mình câu hát
Vì ta không đứng bên nhau nữa rồi…

Các bạn chờ vài giây để trình nghe loading...



Thì thầm 86 được thực hiện bởi TiTi, Mèo mun và Nhóm sản xuất
tt1.jpg
Ảnh minh họa
Lại một tuần nữa trôi qua…
Cảm giác của mình đã bình yên chưa nhỉ?
Anh!
[chuyen tinh radio] - Em vẫn không thể bình yên anh à!
Hôm qua em cảm thấy mình rất mệt, mệt nhoài, nhưng vui lắm anh! Em nghĩ mình sẽ có một giấc ngủ thật ngon, bù lại những đêm khó ngủ. Vậy mà em lại không ngủ được. Em nghe nhạc, em đọc truyện. Vẫn không ngủ được!
Rồi… em lại lục tìm những kỉ niệm cũ. Tại sao những lúc như thế em không thể suy nghĩ về niềm vui mà lại tìm thấy mình trong nước mắt vậy hả anh? Giờ em thấy mình đáng thương lắm, đáng thương vì thấy mình vấp ngã, chẳng biết vịn vào ai để đứng lên. Người ta đi qua em, trao cho em những ánh nhìn ái ngại. Anh đi qua em, anh nhìn thấy em mà, phải không? Vậy mà anh vẫn để em ngồi đó. Em biết là mình phải tự đứng lên. Nhưng nó đau lắm anh à, quá sức chịu đựng của em. Em thấy mình như chết lặng đi, chẳng biết làm gì, để mặc vết thương cứa vào tim những vệt dài đau nhói.
Mình đi đến ngã rẽ rồi kìa anh. Anh chọn con đường nào? Con đường đó có em không anh? Hay là anh có vì em mà chọn con đường để hai ta có thể bình yên nắm tay nhau đi trong những ngày mưa bão? Nói cho em nghe đi anh…
tt3.jpg
Ảnh minh họa
[chuyen tinh radio] - Ngày xưa… chúng ta hai con đường hẹn nhau đi về cùng một hướng. Yêu thương hướng về nhau, nỗi nhớ hướng về nhau, buồn vui hướng về nhau. Đã qua rồi, thì hướng đi chia về hai lối, cũng đâu có gì lạ phải không anh! Em chỉ tiếc rằng, trên con đường đó, mình đã để lại trong nhau quá nhiều kỉ niệm. Để rồi mình chấp nhận nhìn nó vỡ tan như bong bóng xà phòng. Càng với theo…bay càng cao, càng cố nắm…vỡ vụn trong tay lúc nào không hay biết.
Tan rồi…
[chuyen tinh radio] - Em chẳng biết mình đang trông đợi gì, em không muốn mình níu kéo khi hình bóng em đã nhạt nhoà trong trái tim anh. Em thật sự không biết mình phải làm sao, mình muốn thế nào. Em chỉ biết là mình không thể bình yên được. Em cười vì anh, em khóc vì anh, em nghẹn ngào từng đêm, nức nở khi nhận ra mình chẳng thể quên được anh…
Từng ngày dài, em suy nghĩ về anh, về em, yêu thương bay xa, hạnh phúc trôi qua tay…
Từng đêm dài, em chỉ biết cắn môi lặng lẽ khóc…
Ai trả cho em những ngày đầu bỡ ngỡ…
Ai trả cho em những ngọt ngào, hờn dỗi…
Ai trả cho em bàn tay anh nhẹ nhàng lau nước mắt…
Ai trả cho em từng tin nhắn, từng câu nói yêu thương mỗi ngày…
Giờ đây, ai trả cho em những nụ cười hạnh phúc…
Đêm nay, em chỉ ước mình được yên bình, dù là trong giấc mơ
0h55′, 25/7/2011
  • Gửi từ Dan Thanh – Email: congchua_cc@

Tin shock - Tin hot - Scandal

0 nhận xét

Phản hồi của bạn

Cám ơn bạn đã đóng góp ý kiến cho Vipscandal. Mời bạn quay lại Trang chủ để đọc các bài viết khác trong quá trình chờ xét duyệt ý kiến phản hồi của bạn!

Chuyện tình radio - Em chỉ ước mình được yên bình

© Copyright Tin hot trong ngay | tin shock | Scandal | tin 18+ | game nau an | hot girl | hot boy 2012 -2013 | Design by Merino | Powered by Tin Tuc 24H.