.
HOT GIRL 2013

Chuyện tình radio - Hợp Đồng Yêu P2

Sống chung

Chương 5 : Sống chung
[chuyen tinh radio] - Theo lời của mẹ tôi thì chúng tôi sẽ sống ở căn biệt thự của tôi, điều khiến tôi sung sướng nhất là việc bố mẹ Shell bảo cô ấy phải ngủ chung cùng tôi. Chuyện, các bác U50 này định gạo nấu thành cơm để buộc cưới nhau đây mà nhưng tôi đã hứa với bố là sẽ ko "ăn thịt" cô bé trước khi cưới. Nên sẽ ko bao giờ có chuyện đó xảy ra, dù gì cũng là đàn ông ai lại lợi dụng thế chứ.

Nghĩ lại lời hứa đấy tôi thấy cũng tiếc nhưng vì mục tiêu lớn tôi phải chịu đựng.
Các bạn chờ vài giây để trình nghe loading...



Tác giả: Shell Gấu - Người đọc: Kún, Mèo mun, Mr Kool - Kỹ thuật: Đức Thụy, Kún
hopdong1.jpg
Ảnh minh họa
- Em mệt rồi đấy, đi tắm đi vợ.

- Đã bảo là đừng gọi thế rồi mà.

- Bà hai, chẩn bị nước cho vợ tôi.

- Vâng, mời đi theo tôi thưa cô chủ.

[chuyen tinh radio] - Nhìn bóng cô bé đi khuất, tôi vào phòng leo lên giường nằm chờ vợ.

Cảm giác thật kì lạ, đây đâu phải là lần đầu tiên tôi ngủ chung với con gái, lại ko được làm gì vượt quá cái ôm nữa chứ. Nhưng cảm giác cứ hồi hộp lâng lâng sao ấy, thật kì lạ.

Hay vì phải gọi cô bé xa lạ kia là vợ nên tôi hứng thú thế này.

Hay tôi yêu cô bé nhỉ? kiểu tình yêu sét đánh như mấy cái loại phim Hàn Quốc nhan nhản trên tivi ấy.

Không thể nào! Tôi thì làm gì mà biết yêu chứ, yêu mình chưa xong nữa thì yêu ai, chắc thấy xinh quá nên có cảm tình thôi ấy mà.

Khoảng 20 phút sau vợ tôi tắm xong, cô ấy thoáng ngạc nhiên khi thấy tôi đang nằm trên giường

- Anh nằm trên giường thì em nằm ở đâu ?

- Nằm đây.

[chuyen tinh radio] - Vừa nói tôi vừa vỗ phạch phạch xuống khoảng trống còn lại trên chiếc giường.
(...)


Tin shock - Tin hot - Scandal

0 nhận xét

Phản hồi của bạn

Cám ơn bạn đã đóng góp ý kiến cho Vipscandal. Mời bạn quay lại Trang chủ để đọc các bài viết khác trong quá trình chờ xét duyệt ý kiến phản hồi của bạn!

Chuyện tình radio - Hợp Đồng Yêu P2

© Copyright Tin hot trong ngay | tin shock | Scandal | tin 18+ | game nau an | hot girl | hot boy 2012 -2013 | Design by Merino | Powered by Tin Tuc 24H.