.
HOT GIRL 2013

Video Barca - Villarreal vùi dập

(tin bong da Barca - Villarreal) - Một ngày sau màn ra quân hủy diệt của "kẻ phục hận" Real Madrid trước Real Zaragoza, những nhà đương kim vô địch Barcelona tiếp đón đối thủ được đánh giá là "khó nhằn", Villareal. Nhưng trước sức mạnh đáng sợ của vị vua châu Âu, Tàu ngầm Vàng đã "chết máy" ở Camp Nou.


Trước trận đấu này, mặc dù Barcelona được đánh giá vượt trội về mặt đẳng cấp cũng như phòng độ nhưng nhiều người vẫn kì vọng Villareal có thể gây được khó khăn cho gã khổng lồ xứ Catalan; nhất là trong bối cảnh hàng thủ của Barcelona thiếu vắng hàng loạt trụ cột. Còn thực tế trên sân cho thấy dù có phải đứng trên đôi chân đất sét thì gã khổng lồ vẫn quá mạnh mẽ và lợi hại.


(tin bong da Barca - Villarreal) - Do thiếu vắng cả Dani Alves, Pique và Puyol ở hàng thủ, Pep Guardiola đã có một quyết định táo bạo khi đưa ra sân đội hình chỉ có 3 hậu vệ, trong đó có tới 2 cái tên vốn là tiền vệ phòng ngự: Mascherano - Abidal - Busquets. Hàng tiền vệ bốn người gồm có Thiago, Fabregas, Keita và Iniesta. Bên phía Villareal không có thay đổi gì đáng kể so với đội hình đã được dự báo trước.

Với dàn tiền vệ có kĩ thuật cá nhân và khả năng kiểm soát bóng ưu việt, Barcelona nhanh chóng nắm được thế trận và dồn ép đối phương, vừa tấn công vừa hạn chế nguy cơ cho hàng thủ 3 người chắp vá.

Cơ hội đầu tiên của họ là pha dứt điểm của Alexis Sanchez từ bên ngoài vòng cấm sau đường chuyền của Messi, đồng hồ mới chỉ sáng phút thứ 6 của trận đấu.

Ngay sau đó là pha đánh đầu vọt xà của Pedro sau đường chuyền của Iniesta.

Những phút tiếp theo của hiệp 1, Barcelona tiếp tục kiểm soát thế trận với thời gian giữ bóng có lúc lên tới hơn 70%. Villareal không có nhiều cơ hội tổ chức lên bóng.

Và điều gì phải đến cũng đã đến, phút 25 của trận đấu, Thiago Alcantara có bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà. Pha dứt điểm chân trái trong vòng cấm của tiền vệ này đủ khó để hạ gục thủ thành Diego Lopez, người đã có pha kiến tạo là Cesc Fabregas.

Barca tiếp tục thể hiện sự áp đảo của mình và kiểm soát cuộc chơi trong quãng thời gian còn lại của hiệp một.

Ngay trước giờ nghỉ, phút 45, Fabregas đã có bàn thắng thứ hai cho Barca với pha dứt điểm rất khó trong góc hẹp từ đường chuyền của Messi. Pha bóng cho thấy sự ăn ý giữa hai cầu thủ này cũng như khả năng dứt điểm rất tốt của Fabregas. 2-0 cho Barcelona.

Hiệp hai vừa mới bắt đầu được 2 phút thì tỉ số đã là 3-0, tân binh Alexis Sanchez là người lập công, pha dứt điểm chéo góc của cầu thủ người Chile đã khiến thủ môn Lopez hoàn toàn bất lực.

Chỉ 5 phút sau, đến lượt Messi lên tiếng. Từ đường kiến tạo của Iniesta, Messi dứt điểm chính xác bằng chân trái trong khu vực 16m50, không có cơ hội nào cho thủ môn Lopez. Tỉ số đã là 4-0 cho Barcelona.

Những nhà đương kim vô địch đang áp đảo hoàn toàn về cả tỉ số cũng như thế trận.

Iniesta và Fabregas đã được cho ra nghỉ, vào thay là Xavi và Jonathan dos Santos. Những thay đổi này không hề làm thay đổi gì thêm cục diện trận đấu đã sớm an bài.

Sau đó ít phút, Pedro dính chấn thương và buộc phải rời sân, vào thay anh là David Villa.

Phút 71, Villareal có cơ hội rút ngắn tỉ số với pha dứt điểm của Rossi sau đường chuyền của Wakaso, đáng tiếc là bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

Rossi sẽ phải rất tiếc nuối bởi chỉ 3 phút sau, Messi có bàn thắng thứ hai cho riêng anh với pha dứt điểm dễ dàng ở cự li gần sau đường kiến tạo của Thiago Alcantara. 5-0 cho Barcelona.

15 phút cuối trận vẫn là những cơ hội tấn công của Barcelona và một, hai pha phản công bất thành từ phía Villareal, rất tiếc là không có thêm bàn thắng nào được ghi.

(tin bong da Barca - Villarreal) - Một trận đấu tuyệt vời của Barca! Kiểm soát bóng hơn 70% thời gian, 18 lần dứt điểm so với 5 của đối phương, 12 pha phạt góc so với 0 lần của đối phương, lối chơi biến hóa và cực kì hiệu quả, những nhà đương kim vô địch đã cho thấy sức mạnh đáng sợ của mình.

Đội hình ra sân:

Barcelona: Valdes; Busquets, Abidal, Mascherano; Keita, Fabregas, Iniesta, Thiago; Messi, Pedro, Sanchez.

Villareal:
Diego Lopez, Musacchio, Gonzalo, Oriol, Zapata; Bruno, Marchena, Cani, Valero; Rossi, Nilmar.

Bàn thắng:

Barcelona: Thiago (25'), Fabregas (45'), Sanchez (47'), Messi (52', 74').

Chung cuộc: 5-0 cho Barcelona.
(tin bong da Barca - Villarreal)

Tin shock - Tin hot - Scandal

0 nhận xét

Phản hồi của bạn

Cám ơn bạn đã đóng góp ý kiến cho Vipscandal. Mời bạn quay lại Trang chủ để đọc các bài viết khác trong quá trình chờ xét duyệt ý kiến phản hồi của bạn!

Video Barca - Villarreal vùi dập

© Copyright Tin hot trong ngay | tin shock | Scandal | tin 18+ | game nau an | hot girl | hot boy 2012 -2013 | Design by Merino | Powered by Tin Tuc 24H.