.
HOT GIRL 2013

Thảm sát ở Bắc Giang : Chuyện chưa kể ở gia đình chủ tiệm vàng bị sát hại

(tham sat o bac giang - giet nguoi cuop tiem vang) Trong gia đình anh Ngọc, chủ tiệm vàng bị sát hại cùng vợ và con gái đêm 23/8, 4 người anh chị em ruột khác cũng qua đời khi còn rất trẻ.

Xem thêm:

>>Vụ thảm sát ở Bắc Giang: Những thông tin ban đầu từ cháu Bích

>>Thảm sát ở Bắc Giang : Bàn tay cháu bé bị chặt đứt "đã sống " - Bác bỏ thông tin đã bắt được hung thu đầu tiên

>>Thảm sát ở Bắc Giang : Hung thủ đầu tiên cướp tiệm vàng bị bắt

>>Thảm sát ở Bắc Giang : Hàng trăm cảnh sát vào cuộc vụ thảm sát ở tiệm vàng

>>Thảm sát ở Bắc Giang : Tất cả nghi án sẽ được giải mã

>>Thảm sát ở bác giang : Không có chuyện bà chủ tiemj vàng mang thai

Sáng ngày 24/8, tại phố Sàn, Phương Sơn, Lục Nam, Bắc Giang, người dân đã phát hiện một vụ án mạng kinh hoàng khi thấy 4 người trong một gia đình đã bị những kẻ thủ ác xuống tay sát hại trong đêm một cách dã man. Trong đó có một cháu bé gần 2 tuổi và cặp vợ chồng chủ tiệm vàng.

(tham sat o bac giang - giet nguoi cuop tiem vang) Danh tính nạn nhân đã tử vong được xác định là anh Trịnh Thành Ngọc (SN 1974), chị Đinh Thị Chín (SN 1976) và cháu Trịnh Phương Thảo (18 tháng tuổi). Riêng cháu Trịnh Thị Bích (9 tuổi), con đầu của hai vợ chồng nạn nhân, may mắn sống sót nhưng bàn tay bị chém đứt lìa, bị đâm nhiều nhát khắp cơ thể.

Câu chuyện nói trên đến thời điểm này vẫn khiến người dân Bắc Giang và cả nước căm phẫn hành vi tàn độc của hung thủ.

Lần tìm lại gia đình nạn nhân, chúng tôi gặp những người thân còn sống, bố mẹ của anh Ngọc và chứng kiến thêm nhiều nỗi đau khác mà hai ông bà ở tuổi xế chiều đã từng phải gắng gượng vượt qua.

Ông Trịnh Thị Tín và bà Nguyễn Thị Vọng sinh hạ được tất cả 8 người con, trong đó anh Ngọc là con út. Ông bà Tín đều làm nông, xuất thân bần hàn, quanh năm chân lấm tay bùn, làm việc không có một ngày nghỉ nhưng cái nghèo vẫn cứ đeo bám họ.

Gia đình đông con nên các anh em trong gia đình anh đều không được học hành đến nơi đến chốn mà phải bỏ dở giữa chừng.

(tham sat o bac giang - giet nguoi cuop tiem vang) Bố mẹ ngày càng già yếu không kham nổi công việc, chuyện đồng áng cũng không làm được nhiều như trước nữa, các anh chị của anh Ngọc lại không mấy thích thú, mặn mà với cảnh chân lấm tay bùn nên ruộng đồng chủ yếu cho thuê rồi họ lên thành phố hoặc các tỉnh lân cận kiếm việc làm thêm. Công việc bấp bênh nên thu nhập cũng chẳng được bao nhiêu.

3 người trẻ trong một gia đình bị giết hại dã man chỉ trong một đêm. Giờ  ngôi nhà của bố mẹ chủ tiệm vàng phải chứng kiến 7 người chết trẻ.
3 người trẻ trong một gia đình bị giết hại dã man chỉ trong một đêm. Giờ ngôi nhà của bố mẹ chủ tiệm vàng phải chứng kiến 7 người chết trẻ.
Trong số 8 người con của ông bà Tín, có 4 người con không may mắn đã mất khi tuổi đời còn rất trẻ. Đau đớn dai dẳng trước sự ra đi của các con, hai ông bà cứ ngày càng tàn tạ, héo úa dần và sức khỏe ngày càng giảm sút. 4 người con còn lại sau đó cũng lần lượt lập gia đình và ra ở riêng.

Ngọc là em út nên lấy vợ muộn nhất. Thấm cảnh cơ cực của gia đình khi chứng kiến cảnh các anh chị lăn lội khắp nơi nhưng cuộc sống vẫn quẩn quanh trong thiếu thốn, nhọc nhằn, nên khi lấy vợ, Ngọc cùng vợ quyết tâm sang lao động tại Hàn Quốc làm ăn những mong “đổi đời”.

(tham sat o bac giang - giet nguoi cuop tiem vang) Mặc dù túng thiếu, trong nhà không có lấy một đồng, nhưng ông bà Tín vẫn cố gắng chạy vạy vay mượn một món tiền lớn từ ngân hàng với hi vọng Ngọc có thể mở mày mở mặt và có một cuộc sống sung túc khi đi lao động ở nước ngoài.
Tiệm vàng Ngọc Bích, nơi xảy ra vụ thảm án
Tiệm vàng Ngọc Bích, nơi xảy ra vụ thảm án
Từ khi có con đi làm nước ngoài, ông bà Tín cũng đỡ phần cơ cực. Số tiền vay mượn được trả hết. Niềm vui của ông Tín và bà Vọng, bố mẹ Ngọc càng được nhân lên khi đứa con đầu lòng của anh Ngọc là cháu Trịnh Thị Bích ra đời.

Hết thời hạn hợp đồng 3 năm, nhưng vì công việc ở xứ người có mức thu nhập cao gấp nhiều lần Việt Nam, trong khi đó lại không mấy vất vả, hai vợ chồng anh chị tiếp tục làm thủ tục, gia hạn hợp đồng để tăng thêm thu nhập cho gia đình.

Cuối năm 2009, sau thời gian 10 năm biền biệt bên nước ngoài, vợ chồng anh Ngọc trở về quê và sinh tiếp cháu thứ hai là Trịnh Phương Thảo. Ngày ngày, vợ chồng anh chị vẫn nhờ cha mẹ già trông cháu giúp. Với chút vốn kha khá trong tay họ mua một mảnh đất tại phố Sàn, xã Phương Sơn, Lục Nam, Bắc Giang và mở cửa hàng kinh doanh vàng bạc, lấy tên Ngọc Bích.

(tham sat o bac giang - giet nguoi cuop tiem vang) Do chú tâm kinh doanh buôn bán, cùng với bản tính hiền lành, nhân hậu, anh chị kết giao được rất nhiều mối làm ăn, công việc thêm thuận lợi và ngày càng phát đạt. Gia đình anh chị còn có những quan hệ rất tốt đẹp với bà con hàng xóm láng giếng và luôn được mọi người quý mến.
Cha mẹ của các nạn nhân ngất lịm khi chứng kiến nỗi đau quá lớn xảy ra chỉ trong một đêm
Cha mẹ của các nạn nhân ngất lịm khi chứng kiến nỗi đau quá lớn xảy ra chỉ trong một đêm
Thế nhưng cuộc đời nào ai đoán được chữ ngờ, đang trên đà khang thịnh, thì thảm họa đã giáng xuống gia đình bất hạnh này.

Chỉ trong một đêm, 3 con người đã vĩnh viễn ra đi trong hành động tội ác điên cuồng của hung thủ, đứa con gái 9 tuổi may mắn thoát chết trong gang tấc.

Nhưng cũng từ đây, người dân phố Sàn trong nỗi đau tiếc nuối khi chứng kiến, tiễn đưa những con người bạc mệnh, họ càng đồn đoán hơn câu chuyện về “quỷ ám” trong ngôi nhà ông bà Tín nên mới luôn chứng kiến những đứa con, cháu đều chết trẻ.

Chỉ buồn cho hai ông bà già, giờ nỗi đau truyền kiếp đó sẽ chẳng bao giờ nguôi ngoai cho đến khi cuối đời.

(tham sat o bac giang - giet nguoi cuop tiem vang) Ông Đào Phương Linh, Trưởng khu phố Sàn chia sẻ: “ Đây là một vùng quê vốn yên bình, từ trước đến nay không bao giờ xảy ra trộm cắp hay cướp bóc, nghiện ngập. Vậy mà thật không ngờ lại xảy ra vụ giết người man rợ này. Chỉ tội cho ông bà già khi đã trên 80 tuổi, lần lượt chứng kiến 4 người con chết trẻ vì bệnh tật, tai nạn, giờ lại phải chứng kiến cảnh mất cả con lẫn cháu…”.
Bộ Công an tăng cường lực lượng phá án

Đại tá Nguyễn Văn Dư, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang, cho biết lực lượng công an phối hợp của Bộ Công an cùng các địa phương đang khẩn trương truy bắt hung thủ trong vụ giết người, cướp tiệm vàng Ngọc Bích.

Ở một diễn biến khác, tin từ Bệnh viện Việt- Đức cho biết, sau ca phẫu thuật kéo dài 8 tiếng đồng hồ, cho đến ngày 28/8, cháu Trịnh Thị Bích, 9 tuổi đã tỉnh táo, uống được ít sữa và có thể trò chuyện. Đặc biệt bàn tay bị hung thủ chém đứt sau khi các bác sĩ tiến hành ghép lại đã có thể cử động. Hiện Bích đang được chăm sóc và bảo vệ rất nghiêm ngặt tại Bệnh viện Việt Đức.

Tin shock - Tin hot - Scandal

 

0 nhận xét

Phản hồi của bạn

Cám ơn bạn đã đóng góp ý kiến cho Vipscandal. Mời bạn quay lại Trang chủ để đọc các bài viết khác trong quá trình chờ xét duyệt ý kiến phản hồi của bạn!

Thảm sát ở Bắc Giang : Chuyện chưa kể ở gia đình chủ tiệm vàng bị sát hại

© Copyright Tin hot trong ngay | tin shock | Scandal | tin 18+ | game nau an | hot girl | hot boy 2012 -2013 | Design by Merino | Powered by Tin Tuc 24H.