.
HOT GIRL 2013

Vụ thảm sát ở Bắc Giang: Những thông tin ban đầu từ cháu Bích

(tham sat o bac giang - giet nguoi,cuop tiem vang) Liên quan đến vụ cướp tiệm vàng Bích Ngọc, phố Sàn, xã Phương Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang - khoảng 3g sáng 27-8, các cán bộ công an đã tiến hành dựng lại hiện trường vụ án.

Xem thêm:

>>Thảm sát ở Bắc Giang : Bàn tay cháu bé bị chặt đứt "đã sống " - Bác bỏ thông tin đã bắt được hung thu đầu tiên


>>Thảm sát ở Bắc Giang : Hung thủ đầu tiên cướp tiệm vàng bị bắt

>>Thảm sát ở Bắc Giang : Hàng trăm cảnh sát vào cuộc vụ thảm sát ở tiệm vàng

>>Thảm sát ở Bắc Giang : Tất cả nghi án sẽ được giải mã

>>Thảm sát ở bác giang : Không có chuyện bà chủ tiemj vàng mang thai

>>Thảm sát ở Bắc Giang : Bắt 3 nghi phạm trong vụ cướp tiệm vàng ở Bắc Giang

>>Thảm sát ở Bắc Giang : Hé lộ đời tư của ông chủ tiệm vàng bị sát hại

>>Vụ thảm sát ở Bắc Giang: Bé 9 tuổi bị chém đứt tay đã tạm qua cơn nguy kịch


Hung thủ hành động rất chuyên nghiệp


(tham sat o bac giang - giet nguoi,cuop tiem vang) Theo thông tin từ CQĐT, số  tài sản bị cướp ước tính khoảng từ 50-70 cây vàng, trong nhà vợ chồng anh Ngọc có 3 chiếc két đựng tiền (ước tính khoảng 7 tỷ đồng) nhưng vẫn còn nguyên, không bị mất mát gì.

Dựa vào những dấu vết tại hiện trường mà hung thủ để lại, CQCA nhận định, đây là một vụ án giết người có kế hoạch và rất chuyên nghiệp, hiện truờng được dọn rất sạch, không còn dấu vết gì ngoài những sợi tóc và vết máu của hung thủ để lại.


Theo nhận định ban đầu, vụ án có nhiều đối tượng tham gia. Bọn chúng đã đột nhập vào trong nhà có thể bằng 2 con đường: một là trèo cột điện và 2 là leo dây. Thời gian hung thủ ra tay và thu dọn hiện trường chỉ trong vòng khoảng 30 phút. Hơn nữa hung thủ ra tay rất nhanh, gọn. Tất cả những vật dụng cho mục đích chém giết đều được chuẩn bị kỹ lưỡng từ hung khí, găng tay, ... đến cả xe ô tô để tẩu thoát.


Từ hiện trường vụ án, có thể giả định khi phát hiện tiếng động, rất có thể anh Ngọc là người đầu tiên vùng dậy thì ngay lập tức bị hung thủ phát hiện lôi ra cầu thang giết hại. Tiếp sau đó, phát hiện chị Chín từ trong phòng đi ra, một đối tượng khác đã túm lấy chị Chín bị lôi vào phòng tầng 3 đâm chém nhiều nhát khiến chị tử vong tại chỗ.


Sau khi giết hại cả hai vợ chồng anh Ngọc, hung thủ đã tính nước giết chết cả hai cháu bé để bịt đầu mối. Lúc đó cháu Thảo (18 tháng) đang nằm trên giường sợ đứa bé phát hiện sẽ kêu khóc, chúng nhét giẻ vào miệng cháu Thảo rồi dùng kiếm chém nhiều nhát khiến cháu tử vong tại chỗ sau đó chùm chăn phủ kín…

Di ảnh của 3 nạn nhân trong vụ trọng án
Di ảnh của 3 nạn nhân trong vụ trọng án
(tham sat o bac giang - giet nguoi,cuop tiem vang) Có 1 điều lạ là bình thường thì gia đình cất vàng ta vào tủ chỉ để vàng tây bên ngoài nhưng hôm đó không hiểu sao, gia đình anh Ngọc lại không cất vàng ta vào tủ. Hơn nữa, hệ thống camera không có dấu hiệu bị cạy, phá và cũng có thể camera hôm đó đã không được bật.  Hung thủ giết gia đình anh Ngọc dưới ánh đèn ngủ, không bị dập cầu dao cắt điện.

Tại hiện trường vụ án, CSĐT đã thu được mẫu tóc và máu nghi của hung thủ để lại. Nhận định ban đầu, có thể trong lúc chị Chín bị bọn chúng lôi vào phòng giữa nạn nhân và hung thủ đã có sự giằng co, chống trả rất quyết liệt. Hung khí mà hung thủ sử dụng có thể là một con dao, dài khoảng 50-70 cm. Hiện CQĐT đã tiến hành niêm phong mẫu tóc và máu để tiến hành khám nghiệm pháp y.


Theo người bán trà đá đối diện nhà anh Ngọc thì trước khi vụ án xảy ra mấy ngày có vài thanh niên lạ đi lượn đi lượn lại rất nhiều lần và nhìn vào nhà anh Ngọc kỹ lưỡng, nhưng nghĩ thanh niên đi chơi nên không ai để ý.


Cơ quan CA đã khoanh vùng những đối tượng nghi vấn xung quanh tỉnh Bắc Giang, nhiều tỉnh thành trong cả nước. Tuy nhiên, xác định hung thủ có thể là người địa phương, phải nắm rất rõ về gia đình anh Ngọc. Nhận thấy tính chất nghiêm trọng của vụ việc, ngày 26-8, Thứ trưởng Bộ Công an
Phạm Quý Ngọ đã đến Bắc Giang chỉ đạo công an tỉnh phải huy động lực lượng nhanh chóng điều tra vụ việc, tìm bắt hung thủ.

Không có chuyện đưa cháu Bích sang Singapore


(tham sat o bac giang - giet nguoi,cuop tiem vang) Trong vòng 24g đồng hồ vừa qua đã xuất hiện thông tin phải đưa cháu Bích sang Singapore chữa trị. Lãnh đạo BV Việt Đức bác bỏ thông tin này. Sau các ca phẫu thuật kéo dài từ 13g ngày 24-8 đến gần 1g sáng ngày 25-8, thông tin cháu Trịnh Thị Bích đã qua cơn nguy kịch và có khả năng phục hồi tốt đã khiến dư luận hết sức mừng rỡ.
Cháu Bích sau khi phẫu thuật
Cháu Bích sau khi phẫu thuật
Tuy nhiên, trong dư luận lại xuất hiện những thông tin trái chiều về sức khỏe và tình hình hiện nay của cháu Bích. Trong đó có thông tin gây xôn xao bạn đọc là: Sau ca phẫu thuật, sức khỏe của cháu Bích đột ngột xấu đi và gia đình nạn nhân quyết định đưa cháu Bích sang Singapore điều trị. Trước thông tin đưa cháu Bích sang Singapore điều trị như vậy, lúc 11g 30 trưa qua, thông tin tới một số PV, PGS. TS Nguyễn Tiến Quyết - Giám đốc BV Việt Đức khẳng định: "Thông tin đó không chính xác. Chẳng có vấn đề gì cả. Hiện nay cháu Bích đang được bảo vệ rất nghiêm ngặt và sức khỏe của cháu Bích rất tốt, ăn uống được rồi, tay đã cử động được và cháu bé rất ngoan". Bác sỹ Quyết cho biết thêm.

Cho đến ngày 27-8-2011, sau ca phẫu thuật nối tay thành công, cháu Trịnh Thị Bích đã tỉnh táo và trả lời rất thông minh những câu hỏi của CQCA. Theo lời cháu Bích, khoảng 5g sáng 24-8-2011, cũng như thường lệ, bố mẹ cháu là anh
Trịnh Thanh Ngọc, SN 1974 và chị Ninh Thị Chín, SN 1976 đã gọi cháu dậy đánh răng, rửa mặt để chuẩn bị đi học. Phòng ngủ của cả gia đình ở tầng 2, khi dậy, bố cháu đã lên tầng 3 phơi quần áo, còn hai mẹ con cháu đi xuống dưới tầng 1 đánh răng rửa mặt. Khi vừa đi xuống, thì nghe thấy tiếng kêu thất thanh của bố cháu Bích: "Nhà mình có cướp…".

(tham sat o bac giang - giet nguoi,cuop tiem vang) Chị Chín vội chạy lên thì cũng bị hung thủ khống chế. Thấy mẹ chạy lên, cháu Bích cũng chạy lên theo và thấy hai đối tượng đang khống chế bố mẹ mình nên vội chạy vào phòng ngủ tầng 2 định gọi cảnh sát 113.

Tuy nhiên, thấy cháu Bích gọi điện, một trong số đối tượng này đã chạy vào dùng một thanh đao sáng loáng chém lìa bàn tay cháu khiến cháu sợ hãi ngất xỉu. Một lúc sau, cháu Bích tỉnh dậy thì thấy tiếng em gái mình là cháu
Trịnh Phương Thảo, SN 2009 khóc thét. Một trong những đối tượng này đã dỗ dành nhưng cháu Thảo vẫn khóc lớn tiếng hơn và rồi chúng đã ra tay liên tiếp với em của cháu Bích. Thấy vậy, cháu Bích đã giả vờ chết chờ bọn sát nhân bỏ đi rồi mới bật dậy gọi điện cho người bác.


Tin shock - Tin hot - Scandal

0 nhận xét

Phản hồi của bạn

Cám ơn bạn đã đóng góp ý kiến cho Vipscandal. Mời bạn quay lại Trang chủ để đọc các bài viết khác trong quá trình chờ xét duyệt ý kiến phản hồi của bạn!

Vụ thảm sát ở Bắc Giang: Những thông tin ban đầu từ cháu Bích

© Copyright Tin hot trong ngay | tin shock | Scandal | tin 18+ | game nau an | hot girl | hot boy 2012 -2013 | Design by Merino | Powered by Tin Tuc 24H.