.
HOT GIRL 2013

23h30 ngày 10/9, Bolton - Man United: Quyết phá dớp sân khách

Tin bong da - Quỷ Đỏ thành Manchester sẽ có chuyến làm khách đến Reebok với mục tiêu giành về trận thắng thứ 4 liên tiếp tại Premier League. Liệu một Bolton nhỏ bé có đủ sức ngăn cản Sir Alex cùng các học trò?
Tuyệt vời, đó là hai từ đơn giản nhất có thể dùng để khen ngợi bầy Quỷ trẻ của Sir Alex trong trận đấu với Tottenham hay mới đây là Arsenal. Anderson, Tom Cleverley, Phil Jones, Smalling, Rooney, Young... dường như cả đội hình Man United đều đang có phong độ cao nhất để sẵn sàng đè bẹp mọi đối thủ.
Tin bong da
Nhưng liệu họ có đủ sự tin trong lần đến Reebok lần này? Có lẽ là không, bởi từ mùa giải trước đến nay, sân khách là nơi mà The Red Devils khó thể viết được những giấc mơ tươi đẹp của mình. Và đối thủ của họ Bolton cũng không hề là đối thủ dễ chơi, có thể nhìn vào thành tích đối đầu giữa hai đội để thấy rõ.

Mùa bóng này, dù đã chịu thất bại trước 2 ông lớn là Man City và Liverpool nhưng Bolton vẫn cho thấy sự nguy hiểm trong lối đá của mình để hứa hẹn một chuyến đi bão táp cho nhà ĐKVĐ. Bước vào trận đấu hôm nay, đội chủ nhà không thể có sự phục vụ của Holden, Marcos Alonso và đặc biệt là Lee Chung Young vì chấn thương nhưng họ vẫn còn đó những trụ cột ở cả 3 tuyến bao gồm Jaaskelainen, Knight, Cahill, Martin Petrov, Reo-Coker hay Kevin Devies. Lối chơi mà Bolton sử dụng thiên nhiều về thể lực và những miếng đánh vỗ mặt bằng bóng bổng, đó cũng là thứ mà United đang e ngại, bởi những cầu thủ trẻ của họ khó thể thích ứng, đặc biệt là thủ thành tân binh David De Gea.

Sau một tuần phục vụ cho ĐTQG, bầy Quỷ lành lặn trở về và vẫn có được thể lực tốt nhất. Cùng lúc đó, những thương binh như Valencia hay Rio Ferdinand đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng ra sân. Bộ khung của Quỷ Đỏ hôm nay sẽ có đôi chút thay đổi so với những trận đấu trước. Phil Jones và  Evans vẫn là cặp trung vệ, Anderson tiếp tục sát cánh cùng Tom Cleverley trên hàng tiền vệ, còn Rooney sẽ hợp cùng Hernandez trên hàng công, hai cánh mà Sir Alex sử dụng sẽ là Young và Valencia, như lời tuyên bố của Sir Alex trước trận. Dù sao, lực lượng cùng đẳng cấp của Man United vẫn vượt trội hoàn toàn so với đối thủ.

Khi vẫn còn trận đấu ở vòng bảng Champions League đang chờ phía trước, một chiến thắng đậm đà là điều mà bầy Quỷ khó thể mơ tới, nhưng 3 điểm trọn vẹn là điều mà họ hoàn toàn có thể nắm trong tầm tay. - Tin bong da

Đội hình dự kiến:

Bolton Wanderers: Jaaskelainen; Conllony, Cahil, Knight, Robinson; Petrov, Reo-Coker, Muamba, Eagles; Klasnic, Davies

Manchester United: De Gea; Smalling, Jones, Evans, Evra; Valencia, Cleverley, Anderson, Young; Hernandez, Rooney

Dự đoán: 1-2

Tin shock - Tin hot - Scandal

1 nhận xét

  1. Nặc danh says:

    If you aге going fοr finest contents lіke
    me, only go tо ѕee this ѕite everуday аs it proѵideѕ featuгe contents, thanks

    Feel free to surf to my blog Home & furniture

Phản hồi của bạn

Cám ơn bạn đã đóng góp ý kiến cho Vipscandal. Mời bạn quay lại Trang chủ để đọc các bài viết khác trong quá trình chờ xét duyệt ý kiến phản hồi của bạn!

23h30 ngày 10/9, Bolton - Man United: Quyết phá dớp sân khách

© Copyright Tin hot trong ngay | tin shock | Scandal | tin 18+ | game nau an | hot girl | hot boy 2012 -2013 | Design by Merino | Powered by Tin Tuc 24H.