.
HOT GIRL 2013

Clip CSGT đánh người dã man

Clip CSGT danh nguoi - Trong video, người mặc cảnh phục CSGT đã liên tục xô đẩy, khống chế người đàn ông ngã lên yên xe, xuống đất, bẻ quặt tay.

Chúng tôi vừa nhận được 1 đoạn video clip của độc giả với nội dung không đồng tình với hành vi hành hung người vi phạm của CSGT TP.HCM.
Qua xem diễn biến trên đoạn clip dài 32 giây, tấm biển gắn trên tay áo ghi Đội CSGT Rạch Chiếc. Hai  CSGT bao gồm 1 người có cấp bậc thiếu úy và 1 CSGT còn lại là Trung tá. Hai CSGT này có đi theo mô tô chuyên dụng cũng ghi rõ Đội CSGT Rạch Chiếc.
TP.HCM: CSGT có hành xử đúng mực?
Một cảnh trong video được cho là CSGT hành hung người dân.
Người đàn ông mặc áo sơ mi trắng, quần trắng, đội mũ bảo hiểm xanh đã văng tục, chửi thề với thiếu úy CSGT  rồi xô đẩy, đánh vào ngực người CSGT trước. Có thể nghe rõ người CSGT cấp úy nói: "Ông (chửi) đ.má ai vậy? Hồi nãy giờ zô ông ăn nói cho đàng hoàng nghe." Sau đó, có lẽ do quá tức giận với hành vi này, thiếu úy CSGT đã đẩy mạnh người thanh niên ngã lên yên 1 chiếc xe máy.
Clip CSGT danh nguoi - Tuy nhiên, thiếu úy CSGT còn tiếp tục ép ngã người thanh niên xuống đất, khống chế, khóa và bẻ tay người đàn ông. Dù rất cố gắng vùng vẫy nhưng người đàn ông vẫn không thể thoát khỏi sự khống chế của viên CSGT này.
Khi người thanh niên cố gắng đứng dậy, anh ta lại bị Thiếu úy CSGT bẻ quặt tay ra sau khống chế tiếp. Vụ việc xảy ra có sự chứng kiến của khá đông người dân, nhưng không có bất cứ sự can thiệp.
Trong thời gian gần đây, Bộ Công an đã liên tục phát động phong trào trong toàn thể các cán bộ, chiến sĩ ngành Công an “CAND chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ”. Đã xuất hiện rất nhiều gương CAND, trong đó có cả CSGT có các hành vi ứng xử đúng mực, là tấm gương liêm khiết với người dân, với đồng nghiệp và bạn bè. Chiều nay, một cảnh sát giao thông đã anh dũng hy sinh khi truy đuổi quái xế tại TP.HCM.
Tuy nhiên, báo chí, trong đó có VS gần đây vẫn phanh phui những vụ mãi lộ trắng trợn của CSGT..
Mời độc giả xem clip:Clip CSGT danh nguoi


VS sẽ tiếp tục thông tin vụ việc này tới bạn đọc, ngay sau khi có sự phản hồi chính thức từ lãnh đạo cơ quan CSGT TP.HCM.



Tin shock - Tin hot - Scandal

7 nhận xét

  1. Nặc danh says:

    Cảnh sát như này mà gọi là do dân và vì dân sao?

  2. Nặc danh says:

    bản năng của con người là phòng vệ bản thân mình,người đàn ông mặc áo trắng kia đã có thái độ chửi tục và đánh anh csgt trước,vì vậy anh csgt phòng vệ và khóa tay người đàn ông kia lại là đúng.nếu bạn là anh csgt kia thì bạn sẽ làm sao,liệu bạn có đứng yên cho người ta đánh mình không.

  3. Nặc danh says:

    với tình trạng ngày càng có nhiều trường hợp chống người thi hành công vụ,để lại hậu quả rất nghiêm trọng,ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng của người thi hành công vụ,việc anh csgt kia phòng vệ và khóa tay người đàn ông mặc áo trắng đã có hành vi chửi tục và đánh mình là hoàn toàn đúng.đâu có phải cứ là người của dân vì dân là phải đứng im cho người khác xâm phạm đến sức khỏe cũng như tính mạng của mình.đối với những trường hợp chống người thi hành công vụ,thì csgt được quyền phản kháng lại.

  4. Nặc danh says:

    :)) riêng đánh mình thì xác nhận

  5. EE says:

    Ai ơi nhớ lấy câu này : "Cướp đêm là giặc, cướp ngày là quan". Thằng này mà ko mặc quần áo CSGT thì 100% là du côn rồi. Cứ nhiều thằng thế này Việt Nam sẽ thành "Lybia" sớm. Loạn rồi!! Việt Nam owiiii!!!

  6. Nặc danh says:

    Đoánh chết mẹ bọn CSGT đi. bọn cướp đường giữa ban ngày. Chỉ có số ít là do dân và vì dân thôi, còn toàn là bọn lạm dụng chức quyền lấy tiền của dân trắng trợn. Bảo sao dân tình sắp làm loạn rồi

  7. Nặc danh says:

    Bjo cuop ngay toan la cs.

Phản hồi của bạn

Cám ơn bạn đã đóng góp ý kiến cho Vipscandal. Mời bạn quay lại Trang chủ để đọc các bài viết khác trong quá trình chờ xét duyệt ý kiến phản hồi của bạn!

Clip CSGT đánh người dã man

© Copyright Tin hot trong ngay | tin shock | Scandal | tin 18+ | game nau an | hot girl | hot boy 2012 -2013 | Design by Merino | Powered by Tin Tuc 24H.