.
HOT GIRL 2013

Thảm sát ở Bắc giang : Lệnh truy nã đặc biệt sát thủ giết tiệm vàng

(tham sat o bac giang - giet nguoi cuop tiem vang) - Ngay sau khi làm rõ chân tướng đối tượng Lê Văn Luyện (ở xã Thanh Lâm,Lục Nam, Bắc Giang), thu giữ tang vật vụ án cùng chiếc điện thoại của nạn nhân, CQĐT đã chính thức phê chuẩn khởi tố bị can và phát lệnh truy nã nghi can trên toàn quốc.


Xem thêm:

>>Thảm sát ở Bắc Giang: ‘Bố mẹ ơi, con xin lỗi vì đã bất hiếu’

>>Thảm sát ở Bắc Giang : Ban chuyên án phủ nhận việc đã bắt hung thủ thảm sát ở tiệm vàng

>>Thảm sát ở Bắc Giang : chân dung hungthu giết người man rợ

>>Thảm sát ở Bắc Giang : Đã bắt được hai hung thủ vụ cướp tiệm vàng

>>Thảm sát ở Bắc Giang : Cuộc truy bắt sát thủ tiệm vàng ở Bắc Giang

>>Thảm sát ở Bắc Giang : Xem khám nhà hung thủ giết người man rợ, cướp vàng

>>Thảm sát ở Bắc Giang : Triệu tập bố mẹ của kẻ sát thủ


Trao đổi với PV, Thiếu tướng Phan Văn Vĩnh - Tổng Cục trưởng Tổng cục VI (Bộ Công an) - cho biết, CQĐT vừa chính thức phê duyệt lệnh khởi tố bị can và phát lệnh truy nã đặc biệt trên toàn quốc đối với Lê Văn Luyện sáng nay, 30/8.

(tham sat o bac giang - giet nguoi cuop tiem vang) - Theo thông tin ban đầu từ Ban chuyên án, đầu giờ chiều qua, 29/8, cơ quan công an đã tiến hành khám xét và thu giữ một số lượng vàng tại nhà ở của đối tượng Luyện.
Mô tả ảnh.
Bị can Luyện đang bị truy nã toàn quốc. (Ảnh: CAND)

Theo đó, bị can Luyện đã cất giấu túi vàng cướp được cạnh chuồng lợn rồi bỏ đi có để lại cho gia đình một mảnh giấy có đề cập đến những nội dung liên quan về việc này.

Sau quá trình điều tra, cơ quan điều tra đã triệu tập thẩm vấn những người có liên quan đến đối tượng Lê Văn Luyện gồm bố mẹ Luyện là ông Lê Văn Miên (42 tuổi), bà Lê Thị Thơm (38 tuổi) cùng Lê Văn Long (em trai của Luyện) và một nữ y tá có tên là Bích ở trạm xá xã Thanh Lâm.


(tham sat o bac giang - giet nguoi cuop tiem vang) - CQĐT khẳng định có đủ căn cứ để xác định Luyện là 1 trong số các hung thủ đã tham gia vào vụ sát hại dã man gia đình chủ tiệm vàng Ngọc Bích để cướp tài sản và tẩu tán tang vật vụ án. Bên cạnh đó, Ban chuyên án cũng đã bố trí các trinh sát điều tra ráo riết truy lùng Luyện cũng như các hung thủ có liên quan đến vụ án.

Thiếu tướng Đỗ Kim Tuyến - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục VI, Phó ban chuyên án điều tra vụ cướp tiệm vàng - cho biết, sau khi gây án, Luyện đã bỏ trốn khỏi địa phương, lực lượng trinh sát điều tra đang triển khai truy bắt.


Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin diễn biến vụ án.

(tham sat o bac giang - giet nguoi cuop tiem vang) - Thiếu Tướng Đỗ Kim Tuyến, Phó tổng cục trưởng Tổng cục cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Bộ Công an, Phó trưởng ban chuyên án khẳng định, tin bắt sát thủ Luyện tại Hà Nội là sai, hiện hơn 10 mũi trinh sát vẫn đang miệt mài truy tìm dấu vết các sát thủ.

Tôi vừa được anh em báo cáo là báo chí đã đăng thông tin bắt được Luyện. Tôi đã điện thoại ngay cho anh Chung (Đại tá Nguyễn Đức Chung – Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội) hỏi, tại sao các anh bắt được Luyện rồi mà không báo cáo Bộ. Anh Chung kiểm tra và khẳng định là không có chuyện đó”, Thiếu tướng Tuyến cho biết.

Tin shock - Tin hot - Scandal

0 nhận xét

Phản hồi của bạn

Cám ơn bạn đã đóng góp ý kiến cho Vipscandal. Mời bạn quay lại Trang chủ để đọc các bài viết khác trong quá trình chờ xét duyệt ý kiến phản hồi của bạn!

Thảm sát ở Bắc giang : Lệnh truy nã đặc biệt sát thủ giết tiệm vàng

© Copyright Tin hot trong ngay | tin shock | Scandal | tin 18+ | game nau an | hot girl | hot boy 2012 -2013 | Design by Merino | Powered by Tin Tuc 24H.