.
HOT GIRL 2013

Tạm giữ hình sự 4 đối tượng liên quan vụ cướp tiệm vàng

Tham sat o bac giang - Chiều 30/8, Viện KSND tỉnh Bắc Giang đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can Lê Văn Luyện. CQĐT cũng đã quyết định bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự 4 đối tượng liên quan đến vụ án. 

Xem thêm:

>>Thảm sát ở Bắc giang : Lệnh truy nã đặc biệt sát thủ giết tiệm vàng


>>Thảm sát ở Bắc Giang: ‘Bố mẹ ơi, con xin lỗi vì đã bất hiếu’

>>Thảm sát ở Bắc Giang : Ban chuyên án phủ nhận việc đã bắt hung thủ thảm sát ở tiệm vàng

>>Thảm sát ở Bắc Giang : chân dung hungthu giết người man rợ

>>Thảm sát ở Bắc Giang : Đã bắt được hai hung thủ vụ cướp tiệm vàng

>>Thảm sát ở Bắc Giang : Cuộc truy bắt sát thủ tiệm vàng ở Bắc Giang

>>Thảm sát ở Bắc Giang : Xem khám nhà hung thủ giết người man rợ, cướp vàng

>>Thảm sát ở Bắc Giang : Triệu tập bố mẹ của kẻ sát thủ

Chiều nay, 30/8, ông Nguyễn Xuân Hùng - Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Bắc Giang - đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can số 221/KSĐT-TA đối với bị can Lê Văn Luyện (SN 1993, trú tại thôn Sơn Đình 2, xã Thanh Lâm, Lục Nam, Bắc Giang) với 2 tội danh “Giết người” và “Cướp tài sản”.
Quyết định khởi tố bị can Luyện của Công an Bắc Giang. (Ảnh: Q.Đ)
Tham sat o bac giang - Công an tỉnh Bắc Giang cho hay, ngày 25/8, một ngày sau khi phát hiện vụ thảm sát tại tiệm vàng Ngọc Bích, CQĐT - Công an tỉnh Bắc Giang đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự “giết người, cướp tài sản” để điều tra.


Đến ngày 29/8, CQĐT đã bước đầu làm rõ và tiến hành khám xét nơi ở nhà đối tượng Lê Văn Luyện, nghi phạm của vụ án. Cảnh sát đã thu giữ được tang vật vụ án gồm: 4 chiếc vòng cổ, 13 vòng đeo tay, 199 nhẫn vàng, 59 dây chuyền, 5 mặt đá dây chuyền mang ký hiệu của tiệm vàng Ngọc Bích.


Ngoài ra, CQĐT đã thu giữ thêm được 1 chiếc sim điện thoại của nạn nhân tại nhà hung thủ và một số hung khí có thể liên quan đến quá trình gây án của kẻ phạm tội.
VKSND tỉnh Bắc Giang đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can Luyện vào chiều 30/8. (Ảnh: Anh Thế)
Sau khi củng cố hồ sơ liên quan đến vụ án, ngày 29/8, CQĐT - Công an huyện Lục Nam đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự 4 đối tượng có liên quan đến Lê Văn Luyện, gồm: Lê Văn Miên (SN 1969), Trương Thị Thơm (SN 1973) - bố mẹ Luyện; Trương Văn Hợp (SN 1964), Trương Thanh Hồng (SN 1992, con trai Hợp).
Tham sat o bac giang - Cả 4 đối tượng đều trú tại thôn Sơn Đình 2, xã Thanh Lâm, Lục Nam, Bắc Giang. Các đối tượng bị tạm giữ vì hành vi che giấu và không tố giác tội phạm.
Trước đó, như đã đưa tin, CQĐT đã chính thức ra quyết định truy nã đặc biệt trên toàn quốc đối với bị can Lê Văn Luyện.
Tin shock - Tin hot - Scandal

0 nhận xét

Phản hồi của bạn

Cám ơn bạn đã đóng góp ý kiến cho Vipscandal. Mời bạn quay lại Trang chủ để đọc các bài viết khác trong quá trình chờ xét duyệt ý kiến phản hồi của bạn!

Tạm giữ hình sự 4 đối tượng liên quan vụ cướp tiệm vàng

© Copyright Tin hot trong ngay | tin shock | Scandal | tin 18+ | game nau an | hot girl | hot boy 2012 -2013 | Design by Merino | Powered by Tin Tuc 24H.